+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V thế hệ mới: bổ sung phiên bản động cơ tăng áp 1.5 lít

Cập nhật: 08:45 05/12/2018
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp cho mẫu HR-V. Trên thế hệ mới, xe sở hữu khối động cơ xăng Turbo 1.5L – tương tự Honda Civic hay CR-V.
 
 
 
Theo các thông tin hiện tại, hãng xe Honda đã chính bổ sung phiên bản thể thao hoàn toàn cho mẫu Crossover cỡ nhỏ HR-V của hãng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, các thông số sức mạnh trên khối động cơ Turbo 1.5L được trang bị trên mẫu xe vẫn chưa được tiết lộ.
 
 
 
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng xe sẽ sử dụng động cơ tương tự trên 2 mẫu xe Honda Civic và CR-V, nhưng được tinh chỉnh để mang lại phong cách thể thao và trải nghiệm lái xe năng động hơn đáng kể so với người tiền nhiệm. Giúp mẫu xe sẽ sản sinh trên 180 mã lực và kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động CVT.
 
Về ngoại hình, phiên bản thể thao của HR-V sở hữu phần lớn các chi tiết đều được sơn đen. Phần đầu xe vẫn giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng, với cụm lưới tản nhiệt là một thanh nan mạ chrome đen cở lớn liền mạch với hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ full-LED. Phía dưới các hốc khe lấy gió và cản trước   đều được sơn màu đen bóng. Ở vị trí toàn bộ thân và đuôi xe, được ốp bộ body-kit và các chi tiết khác như ốp cụm gương chiếu hậu hay cản sau…cũng đều được sơn đen bóng tương tự. Cụm đèn hậu full-LED với chóa đèn màu ‘hun khói’ và cụm ống xả kép đặt đối xứng, kết hợp lại tạo nên vẻ thể thao và tinh tế cho mẫu xe.
 
 
 
Mẫu xe được trang bị bộ mâm xe hợp kim đen có kích thước 18 inch, với thiết kế đa chấu hình cánh quạt.
 
 
 
Bước vào khoang nội thất, biến thể Performance của HR-V sở hữu các ghế ngồi và ốp mảng trang trí màu đen-đỏ tương phản. Cụm vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng và lẫy chuyển số phía sau. Bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết khác vẫn được giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa khí hậu hai vùng độc lập và hàng ghế trước tích hợp tính năng sưởi.
 
 
 
Ngoài ra, Honda đã lần đầu áp dụng công nghệ "Performance Damper" trên mẫu xe HR-V Sport. Bao gồm trang bị hệ thống treo trước và sau thích ứng, giúp xe dễ dàng dập tắt rung động từ mặt đường truyền vào khung gầm, nhằm mang lại cảm giác cân bằng, ổn định và thoải mái cho người lái. Bên cạnh đó, xe cũng được tinh chỉnh hệ thống trợ lực tay lái điện, với khả năng điều chỉnh độ nặng/nhẹ biến thiên theo tốc độ và góc đánh lái.
 
Dự kiến Honda HR-V Sport sẽ chính thức bán ra thị trường châu Âu vào đầu năm 2019.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng