+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda "nhá hàng" HR-V thế hệ mới

Cập nhật: 08:35 03/02/2021
Cả hình ảnh nội và ngoại thất của Honda HR-V đều đã được hé lộ, dù rất mờ, nhưng đủ cho thấy một số chi tiết quan trọng.
 
 
 
Dự kiến Honda HR-V thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/2 tới.
 
Hai hình ảnh teaser đầu tiên của Honda HR-V thế hệ mới chỉ để lộ phần đuôi xe ở góc nhìn ngang và kí hiệu e:HEV cho thấy sẽ có phiên bản chạy điện. Trong khi đó, các hình ảnh mới đây đã hé lộ một số chi tiết nội thất quan trọng, đủ để thấy rằng thiết kế khác hẳn phiên bản hiện tại.
 
Rõ nhất là hình ảnh màn hình của hệ thống thông tin - giải trí nhô lên từ giữa táp-lô và có vẻ như là có các cửa gió ở hai bên. Đây là sự khác biệt lớn so với kiểu thiết kế màn hình nằm chìm trong táp-lô như hiện tại.
 
Hình ảnh teaser mới nhất cũng cho thấy một chiếc iPhone và màn hình hiển thị giao diện Apple CarPlay. Việc không có dây cáp cho thấy nhiều khả năng CarPlay kết nối không dây sẽ là trang bị tiêu chuẩn.
 
 
 
Một hình ảnh teaser khác xác nhận rằng mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ có các núm vặn điều khiển điều hòa, còn các hình ảnh khác cho thấy xe có cửa nóc.
 
Dự kiến Honda HR-V thế hệ mới sẽ ra mắt trước tiên tại Nhật Bản, nơi mẫu xe này có tên là Vezel. Tại châu Âu, sẽ chỉ có phiên bản e:HEV nhiều khả năng dùng chung hệ thống hybrid với CR-V e:HEV. Nếu đúng như vậy, nó sẽ bao gồm động cơ xăng i-VTEC 2.0L hoạt động cùng với hai mô-tơ điện với công suất kết hợp đạt 184 mã lực.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Dantri
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng