+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới sắp trình làng

Cập nhật: 15:03 21/12/2016
Mẫu xe MPV Odyssey 2018 của Honda dự kiến sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ (Detroit Auto Show) diễn ra vào tháng 01/2017.
 
Mới đây, hãng xe hàng đầu Nhật Bản - Honda đã tung ra những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe gia đình MPV Odyssey 2018.
 
 
Honda tung ảnh “nhá hàng” mẫu MPV Odyssey 2018.
 
Ông Chad Harrison – Kỹ sư trưởng của Honda chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang lại một chút vui vẻ bằng việc chia sẻ những bức hình được vẽ dưới nét bút của những đứa trẻ của các thành viên trong nhóm phát triển dự án mới này, bởi vì chúng chính là nguồn cảm hứng tạo nên chiếc xe gia đình Odyssey hoàn toàn mới”.
 
 
 
 
Theo Honda, mẫu MPV Odyssey 2018 sẽ là thế hệ thứ năm được trang bị hệ thống động cơ hoàn toàn mới, đi kèm với các công nghệ kết nối tiên tiến và những tính năng giải trí, an toàn mới nhất nhằm mang đến “sự thân thiện, tiện lợi và thoải mái nhất cho các gia đình”.
 
Bên cạnh đó, Honda vẫn chưa công bố về các thông số vận hành của xe, nhưng nhiều khả năng là Odyssey 2018 sẽ sử dụng chung khối động cơ với các dòng xe cỡ lớn của hãng hiện tại như Honda Pilot hay Acura MDX. Cụ thể, là động cơ V6, dung tích 3.5 lít, có thể kết hợp với hộp số tự động 9 hay 10 cấp mới.
 
Honda Odyssey 2018 dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu vào đầu tháng 1 năm sau tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ. 

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng