+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Odyssey Touring hàng hiếm về Việt Nam

Cập nhật: 10:07 14/07/2014

Mẫu xe gia đình trang bị động cơ 3.5V6 có công suất cực đại 248 mã lực.

 

Honda Odyssey Touring đời mới xuất hiện tại Việt Nam.

Không gian rộng rãi đủ cho 7 người với thiết kế bề ngoài khá gọn gàng. Khoảng cách từ gầm x115mm khiến sàn xe khá thấp, thuận tiện cho người sử dụng lên xuống, đặc biệt là gia đình có người già hay em nhỏ.

Odyssey Touring dài 5.154mm, rộng 2.012mm và cao 1.737mm. Cụm pha bi-xenon liền lạc với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang kích thước lớn, đèn sương mù được bố trí thấp trên trước cản. Hai cặp mâm đúc 18 inch 5 chấu có kích thước lớn giúp ngoại hình chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Nội thất Odyssey Touring rộng rãi với sử dụng chất liệu da. Hai hàng ghế trước khá thoải mái với 4 ghế ngồi độc lập, băng ghế sau cùng dành cho 3 người có thể gập theo tỷ lệ 40/60, khi gập hàng ghế thứ ba sẽ nằm sâu dưới sàn xe tạo thành một mặt phẳng rộng rãi để chở đồ. Hai hàng ghế trước với 4 ghế đơn có tay vịn, hàng ghế đầu tiên được chỉnh điện đa hướng, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập.

Dẫn động cầu trước, động cơ 3.5V6, công suất 248 mã lực. Để tiết kiệm nhiên liệu, Honda sử dụng hệ thống điều khiển xi-lanh biến thiên (Variable Cylinder Management), cho phép động cơ hoạt động với 3, 4 hoặc 6 xi lanh tuỳ theo tốc độ và tải trọng. Ngoài ra, hệ thống Drive-by-Wire với một máy tính sẽ "đọc" việc mở van tiết lưu, phân tích các yếu tố khác như vòng tua máy, vị trí số, lọc gió và áp lực xả... và sau đó hệ thống sẽ hướng dẫn, điều khiển việc phun nhiên liệu với một số lượng chính xác nhất. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản Odyssey mới nhất nâng cấp một số công nghệ về kết cấu và an toàn như hỗ trợ lái, Forward Collision Warning (Cảnh báo trước tai nạn), Lane Departure Warning (Cảnh báo chệch làn đường) và hệ thống gương mở rộng tầm nhìn cho tài xế.

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp bên cạnh hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và kiểm soát độ bám mặt đường. Hệ thống cửa ra vào sẽ không dùng chìa khoá và hệ thống giải trí trên xe có thể kết nối và điều khiển bởi ứng dụng của Honda dành cho smartphone. Phiên bản Odyssey Touring mới nhập về Việt Nam còn trang bị hệ thống DVD giải trí cho hàng ghế sau cùng với hệ thống định vị dẫn đường.

 

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng