+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Type R sẽ tái xuất vào năm 2015

Cập nhật: 15:05 24/09/2012

Honda vừa xác nhận về việc đang phát triển một model Civic Type R với khả năng vận hành vượt trội hơn cho thị trường châu Âu. Dự tính những phiên bản mới của mẫu xe thể thao này sẽ có mặt tại các showroom vào năm 2015.

 

Honda đã ngừng sản xuất Type R sau khi phiên bản mới nhất của Civic được ra mắt tại châu Âu năm ngoái, khiến cho tương lai của mẫu xe này bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Honda đã xác nhận họ đang tiếp tục thiết kế một phiên bản khác cho Type R.

Hiện Honda vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mẫu Civic Type R thế hệ mới, nhưng họ cam đoan rằng chiếc xe sẽ "thiết lập những tiêu chuẩn mới về khả năng vận hành và điều khiển." Honda cũng cho biết hãng đang nhắm tới việc Civic Type R sẽ là mẫu xe với hệ dẫn động cầu trước có tốc độ nhanh nhất từng chinh phục đường đua Nurburgring.

Mặc dù chưa có thông báo cụ thể, đã có những tin đồn trên mạng rằng mẫu Type R đời mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xilanh với kích thước gọn hơn. Công suất của xe sẽ được giữ nguyên là 200 mã lực, nhưng động cơ tăng áp có thể sản sinh thêm mômen xoắn cần thiết.

Honda cho biết Civic Type R mới sẽ chính thức ra mắt tại châu Âu vào năm 2015. Tuy nhiên, hiện hãng chưa có kế hoạch giới thiệu nó cho thị trường Mỹ.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng