+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Việt Nam giới thiệu Civic phiên bản mới

Cập nhật: 10:26 25/05/2009

Mẫu sedan duy nhất của liên doanh Nhật Bản thay đổi một chút ở ngoại và nội thất, trong khi các thông số kỹ thuật giữ nguyên.

 

Trình làng từ 2006, đây là lần đầu tiên Civic có những thay đổi đáng kể ở ngoại thất. Tuy nhiên, do chỉ là bản nâng cấp (facelift) nên những trang thiết bị chủ yếu và thông số kỹ thuật gần như được giữ nguyên. Có thể coi đây là đợt làm mới mình của Honda, tạo thêm cảm hứng cho khách hàng đến mua xe.

Honda Civic với hốc gió mới.

Lưới tản nhiệt chủ đạo vẫn là logo hình chữ "H" nhưng có thêm lưới tổ ong. Ở đời trước, Civic không có chi tiết này. Ba-đờ-sốc trước thay đổi hoàn toàn, theo kiểu hình thang xuôi chứ không phải ngược và mang phong cách phiên bản xe thể thao Type R. Các chi tiết nhựa "gọt" cho sắc hơn.

Cụm đèn sương mù nằm độc lập và có hình tròn. Kích thước của 3 hốc lớn tạo cảm giác Civic phiên bản mới dường như khỏe hơn. Cụm đèn hậu được cắt thành hình bát giác thay cho kiểu ô-van.

Nếu muốn, khách hàng có thể chọn bộ phụ tùng thể thao tùy chọn như ốp trang trí trước sau, 2 bên và cánh lướt gió đuôi xe.

Cụm đèn hậu thiết kế lại.

Với những ai sở hữu phiên bản 2.0 nâu vàng, Honda giới thiệu thêm màu ngà cho phần nội thất để phù hợp với những khách hàng trẻ, ưa thích gam màu này. 

Động cơ vẫn được giữ nguyên gồm bản 2 lít I4, công suất 153 mã lực. Bản 1,8 lít I4 có công suất 138 mã lực. Hộp số tự động 5 cấp trang bị trên Civic 2.0Civic 1.8AT. Bản 1.8MT là số sàn 5 cấp.

Kể từ khi ra mắt, hơn 12.000 chiếc Civic đã được bán ra, dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa. Khi đối thủ Corolla Altis chuyển sang thế hệ mới từ tháng 7/2008 và khủng hoảng trên thị trường ôtô Civic bị ảnh hưởng đáng kể về tốc độ tiêu thụ.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng