+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda WR-V bán vượt hẳn Toyota Raize tại Indonesia dù giá đắt hơn

Cập nhật: 20:30 24/07/2023
Tại thị trường mở bán đầu tiên là Indonesia, Honda WR-V đã dễ dàng vượt qua Toyota Raize trong 6 tháng đầu năm 2023 với khoảng cách có thể được nới rộng thêm nữa trong thời gian tới.
 
Tại thị trường mở bán đầu tiên là Indonesia, Honda WR-V đã dễ dàng vượt qua Toyota Raize trong 6 tháng đầu năm 2023 với khoảng cách có thể được nới rộng thêm nữa trong thời gian tới.
 
Theo kết quả doanh số vừa được công bố tại Indonesia, Honda WR-V đã vượt qua Toyota Raize để trở thành dòng tên số 1 phân khúc của mình ở xứ vạn đảo.
 
Trong 6 tháng (và cũng là 6 tháng đầu năm 2023) đó, Honda WR-V bán được 11.493 xe tại Indonesia, vượt qua Toyota Raize với doanh số 8.815 xe trong cùng phân khúc. Bất chấp vị thế khá vững mạnh của dòng xe Toyota có sẵn từ trước, Honda WR-V dễ dàng hướng cán cân nghiêng về phía mình và hứa hẹn sẽ còn kéo rộng khoảng cách lên trong thời gian tới.
 
 
 
Indonesia chính là địa điểm Honda WR-V chọn ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2022 dưới tư cách là một dòng SUV được phát triển riêng cho khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là nơi dòng tên này được sản xuất và mở bán WR-V sớm nhất với thời gian có mặt trên thị trường đã trải qua 6 tháng.
 
Một ưu điểm lớn của Honda WR-V so với Toyota Raize là động cơ. Dòng máy i-VTEC 1.5L 4 xy-lanh hút gió tự nhiên mà xe sử dụng có thông số 119 mã lực/145 Nm. Trong khi đó, 2 tùy chọn động cơ của Raize là 1.0L tăng áp (97 mã lực/140 Nm) và 1.2L hút gió tự nhiên (87 mã lực/113 Nm) có thông số thấp hơn hẳn.
 
Một điểm cần lưu ý về cuộc đua giữa Toyota Raize và Honda WR-V là giá. Mẫu xe mới của Honda có giá cao hơn đáng kể đối thủ với mức khởi điểm 270 triệu IDR (khoảng 424,9 triệu đồng) so với 235 triệu IDR (369,9 triệu đồng) nhưng yếu tố này không ngăn cản WR-V hút khách hơn.
 
 
 
Tạm thời không có thông tin về việc khi nào Honda WR-V có thể về Việt Nam. Hiện Honda Indonesia đã bắt đầu xuất khẩu WR-V sang các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan trong khi tại Malaysia xe được lắp ráp nội địa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng