+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Huyền thoại' bị lãng quên Mitsubishi Grandis được bán với mức giá hơn 300 triệu

Cập nhật: 17:50 06/06/2022
Chiếc Mitsubishi Grandis đã trải qua hơn 14 năm vận hành.
 
Từng làm mưa làm gió thị trường xe Việt vào những năm 2000, Mitsubishi Grandis là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều lái xe. Ngày 28 tháng 5, "huyền thoại" một thời của Nhật Bản là một trong những mặt hàng được rao bán trên cộng đồng xe cũ tại Facebook với mức giá "ngon bổ rẻ".
 
 
Bài rao bán Mitsubishi Grandis trên Facebook.
 
Cụ thể, chiếc Mitsubishi Grandis 2.4 Mivec đời 2008 đang đi tìm bến đỗ mới với giá 345 triệu đồng. Theo như chủ xe giới thiệu, chiếc xe trong bài đã lăn bánh được 108.000km sau thời gian 14 năm sử dụng.
 
 
Mitsubishi Grandis được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại với phần đầu xe được thiết kế mặt cắt và nắp ca-pô có độ dốc lao về phía trước.
 
Dù đã có tuổi đời hơn 1 thập kỉ, Mitsubishi Grandis vẫn sở hữu ngoại hình đẹp long lanh không tì vết. Tự tin về chất lượng, chủ xe sẵn sàng bao test cho bất kì khách hàng khó tính nào. Được biết, chiếc xe vừa trải qua một đợt bảo dưỡng, trùng tu lớn với 4 bánh xe đều được thay mới.
 
Là dòng xe 7 chỗ chủ lực của Mitsubishi một thời, Grandis được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, với nhiều ưu điểm nâng tầm trải nghiệm của xe. Gương chỉnh điện, kính chiếu hậu với 2 chế độ ngày và đêm, ghế, màn hình giải trí LCD, đầu đọc DVD là một số tiện nghi cơ bản được trang bị trên xe. Ngoài ra, Mitsubishi Grandis còn ghi điểm với không gian rộng lớn cùng nhiều ngăn đựng đồ, giúp tối ưu hóa sức vận chuyển của xe.
 
Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 2,4L với hệ thống van SOHC. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, Mitsubishi Grandis có công suất tối đa 175 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 230Nm tại 4000 vòng/phút.
 
Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2005, Grandis đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, khó lỗi thời và không gian nội thất rộng rãi. Trong hơn 10 năm qua, Mitsubishi Grandis vẫn có sức sống khá mãnh liệt và phổ biến trên thị trường xe cũ. Với vòng đời ngắn ngủi chỉ trong 6 năm, Mitsubishi đã khai tử mẫu MPV 7 chỗ này vào 2011 và để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng chơi xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng