+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Huyndai Santa Fe mới có thêm hai phiên bản hybrid và tính năng mới

Cập nhật: 08:40 12/07/2018
Huyndai Santa Fe hoàn toàn mới sẽ sớm được cung cấp hai hệ thống truyền động điện góp phần phát triển các dòng xe EVs (Electronic Vehicle) hoặc hybrid.
 
 
 
Huyndai đã xác nhận tin tức trên trang Autocar trong đợt ra mắt dòng xe Santa fe toàn cầu tại Barcelona. Biến thể đầu tiên là kiểu Hybrid truyền thống, còn biến thể thứ hai cao cấp hơn với phiên bản Plug –in– Hybrid (hybrid sạc điện).
 
 
 
Trước đây Huyndai cũng ra mắt một số dòng xe hybrid nhưng mẫu Santa Fe mới được coi là mới mẻ nhất trong hệ thống truyền động hybrid, đặc trưng là mẫu loniq Plug-in-Hybrid.
 
 
 
Nhiều khả năng Huyndai sẽ trang bị hệ thống hybrid tương tự như mẫu kia Optima PHEV với động cơ diesel 2.0 lít cùng bộ biến đổi điện. Đối với Santa Fe hybrid truyền thống, mẫu xe này sẽ vay mượn một số tính năng từ mẫu xe Kia Niro.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, Hyundai Santa Fe mới được trang bị động cơ diesel CRDi 2,2 lít sản sinh công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 324 Nm. Ngoài ra, Santa fe được trang bị bộ xúc tác (SCR) đời mới để giảm thiểu khí NOx thải ra môi trường. Ngoài ra, mẫu xe này có thể dẫn động qua hệ thống truyền lưc cầu trước (FWD) hoặc hệ dẫn động 4 bánh (4WD).
 
 
 
Xe được trang bị vô lăng trợ lực điện qua 3 chế độ “Sport”, “Comfort”, “Eco” mang lại cho người lái cảm giác thoải mái hơn và tương thích qua các khung đường.
 
 
 
Theo kế hoạch,  Huyndai Santa Fe hoàn toàn mới sẽ được ra mắt đầu tháng 7 tại Anh.
 
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng