+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Accent 2022 bỏ một trang bị khiến dân chạy dịch vụ tiếc nuối, giá lại tăng

Cập nhật: 09:25 10/09/2021
Kể từ năm 2022 trở đi, Hyundai Accent sẽ chỉ có hộp số tự động, khiến giá cơ bản của chiếc xe có thể tăng thêm 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng).
 
Theo hướng dẫn đặt hàng mới nhất, tại Mỹ, Hyundai Accent SE cơ sở vốn có hộp số sàn sáu cấp là tiêu chuẩn giờ sẽ đổi thành CVT. Chiếc xe sẽ có giá khởi điểm 17.670 USD, cao hơn 1.270 USD so với năm ngoái. Vì vậy, không chỉ hộp số thú vị không còn nữa, chiếc xe còn trở nên đắt hơn.
 
 
Những chiếc xe Hyundai Accent có thể trở nên bớt thú vị hơn với nhiều người sau khi mất hộp số sàn.
 
Mặc dù việc mất hộp số sàn trên Hyundai Accent là điều đáng buồn, nhưng điều này không hề ngạc nhiên. Ở Mỹ, hộp số sàn ngày càng trở nên ít phổ biến hơn đối với những người mua bình thường. Người ta đang dần chọn hộp số tự động dễ vận hành hơn, và cũng thường tiết kiệm nhiên liệu hơn.
 
Tất nhiên hộp số sàn vẫn có một cộng đồng mạnh mẽ với những tay lái đam mê. Khoảng 70% những người mua Porsche 911 GT3 và Subaru BRZ là chọn hộp số sàn. Đây đều là những mẫu xe thể thao đắt tiền.
 
Chưa rõ liệu việc khai tử này có áp dụng cho thị trường Việt Nam hay không. Nếu có thì đó cũng có thể xem là một "lợi thế" cho đối thủ Toyota Vios vẫn cung cấp hộp số sàn cho những người yêu thích và đặc biệt là dân kinh doanh dịch vụ chở khách.
 
 
 
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Hyundai mới có hộp số sàn thì cũng không phải hoàn toàn hết hy vọng. Cả Veloster và Veloster N vẫn cung cấp hộp số sàn sáu cấp nhưng đây đều là dòng thể thao đặc biệt. Veloster N còn là "Chiếc xe hiệu suất của năm 2020" theo đánh giá của Road and Track.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng