+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sorento vừa mua nửa tháng đã bốc cháy khi đang chạy, kết cục chỉ còn trơ khung

Cập nhật: 09:02 10/09/2021
Một chiếc xe Kia Sorento đã bất ngờ bị cháy giữa đường ở Paraguay. Chủ xe đã kịp thời thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe.
 
Khoảng 2 giờ chiều ngày 7/9 (giờ địa phương) ở Costanera de Asunción, Paraguay, một chiếc Kia Sorento đã bị ngọn lửa thiêu rụi trên làn đường dẫn vào khu vực trung tâm thành phố, khói có thể nhìn thấy từ cách xa vài mét, gây hoảng hốt cho những người gần đó đang chờ được tiêm vaccine COVID-19.
 
Người chủ kể với kênh C9N rằng anh đang lưu thông dọc Costanera thì bắt đầu cảm thấy có điều gì đó là lạ. Chỉ vài giây sau khi anh xuống xe kiểm tra, khói bắt đầu bốc lên từ động cơ. "Thật may đã ra ngoài kịp thời", anh kể lại.
 
Người đàn ông này cho cho rằng chiếc xe bị quá nóng giữa thời tiết nóng nực ở Paraguay (40 độ C) để rồi dẫn đến sự cố đáng tiếc. Cảnh sát trưởng sau đó cho biết nguyên nhân là do chập điện.
 
 
Sau vụ cháy, chiếc Kia Sorento chỉ còn trơ khung vỏ
 
Chủ xe cũng cho biết do mới mua xe đời được 15 ngày nên dù không phải xe mới, anh cho rằng nó đã được bảo dưỡng nên không kiểm tra cẩn thận. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh, có thể nhận ra đây là Sorento đời cũ, tức là chủ xe này mua lại của một người đã sử dụng trước đó.
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng