+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Azera 2018 - sedan hạng trung phổ biến ở Hàn Quốc

Cập nhật: 08:40 06/07/2017
Mẫu xe nội địa ở Hàn Quốc còn có tên gọi Grandeur mang thiết kế sang trọng.
 
Azera là mẫu sedan nằm giữa Sonata Genesis trong danh mục xếp hạng sản phẩm của Hyundai. Đối thủ của Azera là Toyota Avalon.
 
 
Phiên bản động cơ mạnh mẽ nhất loại 3.5 lít V6 dành cho thị trường Trung Đông.
 
Hyundai Azera 2018 có thiết kế ngoại thất mới, là bước tiến lớn so với các phiên bản trước đó. Hãng xe Hàn định hướng theo tính sang trọng khi phần đầu sửa đổi với các đường nét góc cạnh, hiện đại và dải đèn LED ban ngày sắc nét.
 
Đèn hậu dạng LED ống mới, kiểu đèn phổ biến trên một số mẫu sedan hạng sang châu Âu, đi kèm ống xả mạ crôm và mâm xe thiết kế bắt mắt.
 
Azera 2018 sử dụng màn hình hiển thị 7.0 inch tích hợp phần mềm hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Bộ nhớ vị trí ghế cho tài xế, sạc không dây cho các thiết bị di động. Một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chệch làn đường và camera toàn cảnh.
 
 
Hyundai Azera 2018 có các phiên bản động cơ xăng 2,4 lít, động cơ xăng 3 lít, động cơ diesel 4 xi-lanh 2,2 lít. Đặc biệt riêng thị trường Trung Đông là động cơ xăng V6 dung tích 3,5 lít. Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.
 
Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Azera thế hệ mới có giá khởi điểm 24.000USD.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng