+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta 2022 - SUV lỡ cỡ từng bán ế tại Việt Nam sắp trở thành 'tiểu Tucson'

Cập nhật: 09:24 26/10/2021
Thế hệ Hyundai Creta thứ 2 mới ra mắt vào 2019 nhưng thương hiệu Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn sàng phiên bản facelift cho chiếc SUV đô thị.
 
Hyundai Motors Indonesia trong tuần này đã công bố 3 ảnh phác thảo Creta 2022 trên kênh Twitter của mình hé lộ thiết kế được cập nhật mới cho chiếc SUV cỡ nhỏ.
 
 
 
Trong khi tổng thể chiếc SUV hạng B tới từ Hàn Quốc không đổi, đầu xe giống Kona cũ đã được thay mới hoàn toàn với phong cách đậm chất Tucson SUV và Santa Cruz bán tải với tản nhiệt đa khối kết nối trực tiếp cùng đèn pha LED, bên dưới là hốc gió cỡ lớn hơn.
 
Ngoại trừ phần vòm bánh xe được làm cách điệu một chút, hông xe Hyundai Creta facelift nhìn chung giữ nguyên kết cấu cũ. Khu vực đuôi xe xuất hiện đèn hậu LED dạng kép cải tiến hiện đại hơn.
 
 
 
Nội thất Hyundai Creta facelift trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn hơn, các cấu hình cao sẽ có hệ thống hỗ trợ người lái tân tiến ADAS.
 
Thông số kỹ thuật Hyundai Creta facelift tạm thời chưa có nhưng nhiều khả năng các động cơ cũ sẽ được giữ lại (với một số tinh chỉnh cho thông số nhỉnh hơn), tương tự là khung gầm và hệ thống treo.
 
Hyundai Creta mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 tại Indonesia nơi Hyundai vừa hoàn thiện nhà máy lắp ráp mới Cikarang.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng