+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta lắp ráp trong nước về đại lý, giữ nguyên trang bị và giá bán

Cập nhật: 20:03 30/05/2023
Hyundai Creta lắp ráp trong nước về đại lý đúng với kế hoạch TC Motor công bố từ thời điểm mẫu xe này ra mắt.
 
Sau khi xuất hiện trên website Cục Đăng kiểm Việt Nam tháng 12/2022, lô Hyundai Creta lắp ráp trong nước đầu tiên đã được đưa về đại lý. Kế hoạch này đã công bố ở thời điểm Creta ra mắt thị trường Việt Nam. Cụ thể, TC Motor chỉ bán Creta nhập khẩu Indonesia trong giai đoạn đầu, sau đó chuyển sang lắp ráp trong nước.
 
 
Hyundai Creta lắp ráp trong nước tại một đại lý ở Hà Nội.
 
Hyundai Creta lắp ráp trong nước giống hệt phiên bản nhập khẩu, từ thiết kế, trang bị, phiên bản đến giá bán. Xe vẫn có bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp, giá bán đề xuất lần lượt 640 triệu đồng, 690 triệu đồng và 740 triệu đồng.
 
Tùy theo từng chính sách của từng đại lý, giá bán thực tế có thể giảm 25-40 triệu đồng. Đây là chính sách kích cầu mua sắm được các đại lý áp dụng nhiều tháng nay, không phải dành riêng cho lô xe lắp ráp trong nước.
 
Như vậy, trong phân khúc SUV B và B+ tại Việt Nam hiện có Hyundai Creta, Kia Seltos và Peugeot 2008 được lắp ráp trong nước, còn đa số Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Nissan Kicks nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
 
 
 
Ba phiên bản vẫn dùng chung động cơ 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.315 x 1.790 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm 200 mm. Mâm kích thước 17 inch.
 
Bản cao cấp nhất trang bị đèn pha LED, tính năng đèn pha tự động, đèn định vị ban ngày LED, đèn hậu LED. Nội thất bên trong đáng chú ý có màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch. Bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt trang bị màn hình đa thông tin 3,5 inch, trong khi bản Cao cấp dùng cụm đồng hồ Full LCD 10,25 inch. 
 
Trang bị an toàn có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ tránh va chạm với người đi bộ, tránh va chạm phía sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và 6 túi khí. 
 
Creta là một trong những xe thành công của Hyundai tại Việt Nam. Trong 4 tháng đầu năm 2023, Hyundai Creta đạt mức tiêu thụ 3.284 xe, chỉ xếp dưới Hyundai Accent (4.993 xe), vượt qua những cái tên "hot" như Tucson hay Santa Fe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng