+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta sẽ chính thức được ra mắt tại Brazil vào tháng 11 năm nay

Cập nhật: 10:28 03/08/2016

Theo thông tin đã được xác nhận mới đây, Hyundai Creta sẽ là chiếc xe mới mà hãng xe Hàn Quốc sẽ có màn ra mắt tại Brazil vào tháng 11 tới đây.

 

Hyundai Creta đã nhanh chóng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Brazil, những hình ảnh “chộp” được do độc giả Nathalia Mourao cung cấp cho trang indianautoblog.

 

Hyundai Creta về cơ bản là phiên bản toàn cầu của mẫu Hyundai ix25 dành riêng cho các khách hàng Trung Quốc đã ra mắt từ trước, Creta sẽ có màn giới thiệu ở Brazil vào tháng 11 này, cụ thể là tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016.

 

Quá ' đắt khách ' : Hyundai Creta tăng sản lượng sản xuất lên 12.500 xe/tháng

 

Chia sẻ về vấn đề này, ông Cassio Pagliarini, Giám đốc Marketing, Hyundai Motor Brasil cho biết Hyundai hiện tại vẫn chưa quyết định có nên đưa Hyundai ix25 trở thành phiên bản phổ biến rộng rãi thế giới với tên Hyundai Creta.

 

Cũng theo các công bố từ Brazil, Hyundai Creta sẽ được trang bị động cơ HB20 CVVT 1,6 lít flex-fuel (xe sử dụng 2 loại nhiên liệu) sản sinh công suất 128 mã lực và 162Nm mô-men xoắn. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

 

Sau Brazil, Creta sẽ đến với nhiều thị trường khác ở Nam Mỹ, mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy Piracicaba tại Sao Paulo, Brazil. Các đối thủ hiện tại có thể kể tới của Creta tại Nam Mỹ chính là Honda HR-V, Nissan Juke và Renault Duster.

 

 

Theo Tuoitrethudo

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng