+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta - SUV cỡ nhỏ mới giá từ 13.400 USD

Cập nhật: 09:01 18/03/2020
Mẫu SUV cỡ nhỏ bán ra với ba tùy chọn động cơ, năm phiên bản trang bị với giá 13.400-23.000 USD, đối đầu Kia Seltos.
 
Trước khi ra mắt và bán từ 16/3, Hyundai Ấn Độ nhận đặt hàng Creta từ 2/3 và có hơn 10.000 đơn hàng trong vòng một tuần. Người mua có thể thanh toán tại các đại lý, hoặc trên website của hãng. 
 
Năm phiên bản trang bị của Creta gồm E, EX, S, SX và SX (O). Hai bản động cơ xăng (1.5 MPi và 1.4 Kappa Turbo GDi) cùng một bản máy dầu (1.5 U2 CRDi), tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 của Ấn Độ.
 
 
 
 
 
 
 
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới ra mắt ở Ấn Độ hôm 16/3 và bán ra cùng ngày. Ảnh: India Today
 
Creta sở hữu kiểu lưới tản nhiệt 3D, đèn pha LED ba bóng, đèn ban ngày LED hình boomerang, đèn hậu và đèn phanh LED, ống xả đôi, cánh gió ở đuôi nóc, giá để đồ, gương chiếu hậu chỉnh điện và bộ vành hợp kim 17 inch. Xe có 10 màu sơn tùy chọn.
 
 
 
Điều hòa tự động, bộ khử mùi, hộc đựng găng tay làm mát, lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình HD 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose tám loa, cụm đồng hồ với màn hình bảy inch và cửa sổ trời toàn cảnh có thể điều khiển bằng giọng nói. Creta còn có công nghệ kết nối Blue Link, phanh tay điện tử.
 
Hai phiên bản động cơ xăng 1.5 và 1.4 turbo có công suất lần lượt 113 và 144 mã lực. Bản máy dầu 1.5 công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tùy chọn giữa số sàn sáu cấp (là trang bị tiêu chuẩn ở mọi phiên bản) và hộp số bảy cấp DCT (cho bản 1.4 Turbo), sáu cấp tự động sử dụng bộ biến mô (bản 1.5 máy dầu) và hộp số iVT (bản 1.5 máy xăng).
 
Tại Ấn Độ, Hyundai Creta sẽ cạnh tranh với những Kia Seltos, MG Hector hay Nissan Kicks. So với đối thủ chính Seltos, Creta có mức giá tương đương.
 
Creta là xe SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của hãng xe Hàn, phát triển dựa trên ix25 concept. Tên gọi của chiếc SUV dựa trên hòn đảo lớn nhất của Hy Lạp, Creta với lý do từ sự đơn giản và dễ nhớ. Ngoài ra, phát âm của từ này cũng gần giống với "creative", có nghĩa sự sáng tạo trong tiếng Anh.
 
Sản phẩm mới được kỳ vọng giúp Hyundai có thêm nhiều khách hàng tại những thị trường mới và ổn định trên thế giới nhờ phân khúc SUV cỡ nhỏ đang phát triển mạnh. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng