+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Custo - MPV 7 chỗ từ Tucson khoe nội thất xịn xò

Cập nhật: 10:24 31/07/2021
Cabin Hyundai Custo có cách bố trí ghế ngồi dạng 2+2+3.
 
Với liên tục Kia CarnivalHyundai Staria vừa ra mắt trong thời gian qua, tập đoàn Hàn Quốc HyundaiKia đang cho thấy rõ tham vọng thống trị làng minivan trên toàn cầu khi họ vẫn kỳ vọng phân khúc này có thể thuyết phục một phần khách hàng mua SUV chuyển hướng nhờ độ thực tiễn cao và không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn.
 
 
 
Bên cạnh 2 dự án trên, một dòng sản phẩm minivan thứ 3 của tập đoàn Hàn Quốc đang chuẩn bị chào sân mang tên Hyundai Custo với thời điểm ra mắt chính thức là 27/8 tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc. Xe được phát triển tại Trung Quốc bởi liên doanh nội địa Beijing-Hyundai nhưng sẽ sớm được xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế, trong đó có thể có Việt Nam. 
 
 
 
Sau khi ngoại thất xe đã được công bố hồi đầu tuần, nội thất Hyundai Custo cũng gần như đã được hé lộ triệt để qua loạt ảnh teaser không thể rõ ràng hơn nếu chỉnh độ sáng lên một chút. Chỉ nhìn lướt qua cũng có thể thấy nội thất Hyundai Custo mang cảm hứng Tucson khá nhiều (chẳng hạn khu vực cụm điều khiển trung tâm hay vô lăng) giống cách tiếp cận của ngoại thất nhưng chiếc minivan cỡ nhỏ cũng không thiếu điểm riêng.
 
 
 
Kết cấu 2+2+3 đồng nghĩa với Hyundai Custo dùng ghế đơn hạng sang cho hàng 2. Cụm điều khiển trung tâm dạng nổi nằm ngay dưới màn cảm ứng 10,4 inch dạng dọc và một số nút bấm cảm ứng. Bảng đồng hồ kỹ thuật số trên Custo hài hòa hơn trên Tucson khi nằm sâu, gọn hơn trong táp lô.
 
 
 
Theo các nguồn tin Trung Quốc, Hyundai Custo sử dụng chung khung gầm với Tucson và sở hữu nhiều tùy chọn động cơ 1.5L (167 mã lực, 253 Nm) hay 2.0L (233 mã lực, 353 Nm) chạy xăng cũng như hộp số (8 cấp tự động hoặc 7 cấp ly hợp kép).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng