+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Mercedes S 680 Guard: Bên ngoài chống đạn, bên trong đẳng cấp Maybach

Cập nhật: 10:40 30/07/2021
Được thiết kế để thu hút các doanh nhân, những người nổi tiếng và các nguyên thủ quốc gia, Mercedes S 680 Guard 4MATIC là một chiếc sedan hạng sang bọc thép kết hợp sự thoải mái của hành khách.
 
Dù nhà sản xuất ô tô vẫn khá kín tiếng, báo chí Đức đưa tin rằng chiếc Mercedes S 680 Guard 4MATIC dựa trên S-Class trục cơ sở dài và có cấp độ bảo vệ VR10. Điều này có nghĩa là những người trên xe sẽ được bảo vệ trước sự tấn công của vũ khí nhỏ cũng như nhiều chướng ngại khác, trừ những tay khủng bố được trang bị đồ hạng nặng.
 
 
 
Thông số kỹ thuật hiện tại chưa được tiết lộ, nhưng chiếc xe được cho là sẽ trang bị kính nhiều lớp và cửa sổ polycarbonate dày khoảng 1cm. Mẫu xe này cũng có một khoang hành khách được bảo vệ và lốp run-flat vì "chuồn là thượng sách" chính là cách tốt nhất để sống sót sau một cuộc tấn công.
 
Người ta cũng cho rằng những chiếc S Guard được cung cấp một loại các lựa chọn bao gồm một hệ thống chữa cháy và hệ thống không khí sạch khẩn cấp, bơm không khí trong lành vào cabin để bảo vệ người ngồi trong xe khỏi khói hoặc khí đốt.
 
 
 
 
Về nội thất, Mercedes S 680 Guard 4MATIC có sẵn cấu hình bốn và năm chỗ ngồi và hầu như giống với S-Class tiêu chuẩn. Do đó, người mua sẽ thấy có bọc da cao cấp, đồ trang trí bằng gỗ và nhiều loại trang thiết bị công nghệ cao. Chiếc xe cũng có thể được trang bị tủ lạnh vì có thể bạn sẽ muốn nhâm nhi thứ gì đó sau khi sống sót sau trải nghiệm cận kề cái chết.
 
 
 
 
Dưới mui xe có một động cơ V12 6.0L tăng áp kép sản sinh công suất 604 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Có lẽ nó được kết nối với hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
 
 
 
Theo báo cáo, Mercedes S 680 Guard 4MATIC cần 51 ngày để sản xuất và giá sẽ rơi vào khoảng 500.000 euro (590.795 USD).
 
Trong nhiều thập kỷ, các nhà sản xuất cao cấp của Đức đã tạo ra tiếng vang cho những chiếc limousine bọc thép trên khắp thế giới. Bộ ba Audi A8, BMW 7 Series và MercedesS-Class không chỉ là thước đo cho những chiếc sedan hạng sang tiêu chuẩn, mà còn cho các phiên bản bọc thép có độ an toàn cực cao. 
 
BMW dường như đã rời bỏ con đường này khi từ lâu im hơi lặng tiếng, trong khi Audi vẫn giữ nguyên đường lối và cho ra những sản phẩm như chiếc limousine của Thủ tướng Đức Angela Merkel. Hiện Daimler đang làm theo và bổ sung một phiên bản Mercedes S-Class bọc thép vẫn còn non trẻ. Trong tương lai, báo chí Đức cho rằng sẽ chỉ có S-Class bọc thép chứ không có G-Class bọc thép nữa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng