+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Elantra 2013 chính thức có mặt tại Việt Nam

Cập nhật: 10:10 21/05/2013

Hyundai gây ngạc nhiên tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục giới thiệu một xe hạng C - mẫu Elantra 2013, dù đã có mẫu Hyundai Avante được lắp tại Việt Nam từ năm 2010.

 

Việt Nam là thị trường thứ 5 trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương mà xe Hyundai Elantra 2013 ra mắt, sau Philippines, Malaysia, Lào và New Zealand. Tại Việt Nam, Elantra sẽ tham gia vào phân khúc hạng C vốn đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa Toyota Altis, Honda Civic, Mazda 3, Ford Focus, GM Cruze, và KIA Forte.

Trên thế giới, Hyundai Elantra có hai lựa chọn động cơ: 1.6L (công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 158 Nm) và 1.8L cùng với lựa chọn bản coupe (một nét tương đồng với "đồng hương" KIA Forte Koup). Còn tại Việt Nam, nhà phân phối và lắp ráp Hyundai Thành Công chỉ giới thiệu phiên bản sử dụng động cơ Nu 1.8L tích hợp hệ thống biến thiên van kép D-CVVT, đi cùng hai lựa chon hộp số: sàn 6 cấp và tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 182 Nm.

Động cơ Nu 1.8L của xe Hyundai Elantra 2013 tại Việt Nam

Tiếp tục lắp ráp Hyundai Avante tại Việt Nam dù đây là phiên bản ra đời trước của Elantra, nhưng Hyundai Thành Công hoàn toàn tự tin về mẫu Avante, bởi sự cạnh tranh về giá (thấp hơn mức 638 triệu đồng của mẫu Elantra) và hy vọng đây sẽ là sự bổ sung thêm lựa chon cho thị trường trên phân khúc xe hạng C. Cũng có lẽ vì thế mà xe Elantra tại Việt Nam sẽ chỉ có trang bị động cơ 1.8L, trong khi mẫu Avante lắp ráp trong nước có tới hai lựa chọn động cơ 1.6L và 2.0L.

Một số trang bị đáng chú ý của xe Elantra 2013 gồm: hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh có hỗ trợ chống bó cứng phanh (ABS), cảm biến lùi, nội thất da, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện… Trang thiết bị tiện nghi có: hệ thống điều hòa tự động, ổ CD 6 loa có hỗ trợ MP3, USB, AUX. Phiên bản số tự động sẽ không được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC) của Hyundai.

Bố trí khoang lái của Elantra 2013

Hộp số sàn 6 cấp

Hộp số tự động 6 cấp

Hiện tại, Hyundai Elantra 2013 tại Việt Nam có 4 màu: trắng, đen , bạc, và đồng, với giá bán 699 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 756 triệu đồng cho phiên bản số tự động (giá đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TBĐB và thuế GTGT).

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng