+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Grandeur 2021 facelift ra mắt, bổ sung thêm bản 'trắng Ngọc Trinh'

Cập nhật: 11:22 14/05/2021
Ngoài phiên bản nội thất màu trắng sang trọng, Hyundai Grandeur 2021 facelift còn bổ sung thêm trang bị an toàn và tính năng hỗ trợ người lái hiện đại.
 
Theo tin tức ô tô, Hyundai Grandeur 2021 (còn được gọi là Azera ở một số thị trường) có một lịch sử thú vị. Xe đã từng nhiều lần mất vị trí đầu bảng trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nhưng cuối cùng đã lấy lại được vị thế này.
 
Được biết, Hyundai Grandeur thế hệ thứ 6 đã ra mắt vào tháng 10/2016 và được bản nâng cấp giữa chu kỳ cách đây hơn 3 năm. Bây giờ, Hyundai tiếp tục cập nhật mẫu sedan đầu bảng của mình bằng cách giới thiệu phiên bản đặc biệt tại quê nhà Hàn Quốc.
 
Hyundai Grandeur 2021 facelift mới xuất hiện trước khi mô hình 2022 được vén màn. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Cụ thể, mô hình xe mới Hyundai Grandeur Le Blanc được đặt tên theo từ tiếng Pháp có nghĩa là "màu trắng". Tên gọi này cũng nói lên rằng nội thất chủ đạo của xe là màu trắng. Đây là đặc trưng vốn thường chỉ được áp dụng cho các mẫu xe mang thương hiệu Genesis thay vì xe Hyundai chính thống.
 
Ngoài phiên bản nội thất màu trắng sang trọng, những cập nhật khác được tích hợp cho Hyundai Grandeur 2021 facelift bao gồm hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái bổ sung cùng với nội thất màu be và đen mới.
 
Hyundai Grandeur 2021 facelift mới sang trọng, hấp dẫn. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Đáng chú ý, xe còn có các bộ phận N Performance, chẳng hạn như la-zăng 19 inch trọng lượng nhẹ, phanh lớn hơn với kẹp phanh màu đỏ và hệ thống treo điều chỉnh thể thao.
 
Phiên bản Hyundai Grandeur "trắng Ngọc Trinh" Le Blanc sẽ được bán với 2 lựa chọn động cơ là V6 3.3L (293 mã mực/343 Nm) và Hybrid 2.4L với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,2 L/100 km.
 
Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn bản Grandeur với động cơ xăng 3.3l thì xe còn được trang bị thêm “Gói hiệu năng LeBlanc”. Gói này bao gồm chụp gương chiếu hậu, cánh gió sau bằng sợi carbon vật liệu cùng với vô lăng, tay vịn và bảng điều khiển trung tâm được bọc da Alcantara.
 
Hyundai Grandeur 2021 facelift mới sở hữu nhiều tùy chọn thú vị. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe hơi mới Grandeur bao gồm hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc, hỗ trợ tránh va chạm tại đuôi xe, cụm màn hình LCD 12,3 inch, đèn nội thất đổi màu, điều khiển điều hòa cảm ứng, màn hình phụ cho ghế hành khách, camera 360, ghế thông gió cho hàng ghế trước…
 
Tại thị trường Hàn Quốc, Grandeur Le Blanc có giá 35,34 triệu Won (723 triệu đồng) cho bản Hybrid và 36 triệu Won (737 triệu đồng) cho bản 3.3L.
 
Hyundai Grandeur 2021 facelift có thể là bản cập nhật cuối cùng đối với thế hệ hiện tại. Tin tức từ Hàn Quốc cho biết Hyundai Grandeur mô hình mới sẽ ra mắt vào năm sau và mẫu sedan này bật mí sẽ có chiều dài hơn 5m.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng