+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai i10 2023 để lộ thiết kế mới với đèn tích hợp lưới tản nhiệt kiểu Tucson

Cập nhật: 17:33 25/02/2023
Dòng xe đô thị bán chạy của Hyundai tại nhiều thị trường là Hyundai i10 chuẩn bị được nâng cấp trong năm 2023.
 
Trong tuần này, phiên bản thử nghiệm của Hyundai i10 mới đã bất ngờ xuất hiện tại Đức chuẩn bị cho những công đoạn hoàn tất cuối cùng trước khi xe ra mắt. Chỉ đầu và đuôi xe được ngụy trang cho thấy rõ những thay đổi sẽ xuất hiện trên bản facelift tới từ đâu.
 
Quan sát kỹ đầu xe, có thể nhận ra đèn ban ngày của Hyundai i10 2023 được tích hợp vào góc tản nhiệt. Bản hiện hành vốn đã đặt sát đèn này cạnh tản nhiệt nhưng có vẻ bản facelift tích hợp thẳng trang bị trên vào khung tản nhiệt giống cách Hyundai Tucson đã làm.
 
Vì thay đổi trên mà giao diện tản nhiệt hứa hẹn cũng được đổi mới dù ta không thể quan sát chi tiết ra sao vì lớp ngụy trang. Hốc gió 2 bên đầu xe vẫn là dạng dọc nhưng có vẻ được thu nhỏ hơn một chút.
 
Hông xe hoàn toàn không được ngụy trang cho thấy khu vực này không được đụng tới trên bản facelift. Lùi về phía sau, chóa đèn đổi vị trí và giao diện đèn hậu mới có lẽ là những thay đổi duy nhất tại đuôi xe.
 
Nội thất Hyundai i10 2023 cũng có thể quan sát thấp thoáng trong một số góc chụp nhưng những gì mà ta thấy... không khác gì bản đang có mặt ngoài thị trường. Điểm khác biệt, có chăng, tới từ việc cụm đồng hồ và màn trung tâm được tích hợp hài hòa hơn vào táp lô.
 
 
Táp lô i10 facelift có vẻ không khác mấy so với trước
 
Hoàn toàn không có thông tin gì về những thay đổi trong hệ truyền động Hyundai i10 facelift. Dòng xe đô thị này hiện có 2 bản truyền động xăng là 1.0L (66 hoặc 99 mã lực, mô-men xoắn 96 hoặc 172 Nm) và 1.2L 83 mã lực, 118 Nm. Ngoài ra, tại một số khu vực xe có bản diesel 1.2L 74 mã lực, 190 Nm. Hộp số có 2 tùy chọn là sàn 5 cấp hoặc sàn tự động hóa 6 cấp.
 
 
Hyundai i10 sẽ có một bản thuần điện trong tương lai và có khả năng bản này sẽ thế chân trực tiếp nguyên gốc chạy động cơ đốt trong
 
Thế hệ hiện tại của Hyundai i10 ra mắt vào 2019 và có thể là thế hệ cuối cùng chạy động cơ đốt trong. Hiện có tin đồn cho rằng thế hệ tiếp theo của i10, chào sân vào giai đoạn 2026 - 2027, có thể chuyển sang hệ truyền động thuần điện.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng