+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai i20 Facelift bị "tóm gọn" trên đường thử với lớp nguỵ trang mỏng

Cập nhật: 08:05 18/04/2018

Hyundai đang đặt những điểm nhấn cuối cùng lên mẫu i20 facelift của mình và mới đây, một chiếc Hyundai i20 facelift đã lọt vào ống kính máy ảnh khi đang chạy thử nghiệm ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Những hình ảnh này được một độc giả của Carscoops ghi lại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho thấy chiếc xe thử nghiệm màu xanh nhạt với lớp nguỵ trang ít hơn đáng kể so với các nguyên mẫu trước đó.

Trên thực tế, chỉ có mặt trước và sau cùng ba phần tư xe được che khuất.

Dưới lớp nguỵ trang có thể nhận thấy phần mặt trước của xe là cụm lưới tản nhiệt mới của Hyundai, cụm đèn chạy ban ngày LED, phần cản trước, đèn sương mù tròn được thiết kế lại. Dường như phần mui xe cũng được tút tát nhẹ.

Phong cách thay đổi tiếp tục ở phía đuôi xe. Cụ thể đèn hậu với đồ hoạ mới đi kèm với phần cản sau mới. Phần gắn biển số cũng được gắn kết với cửa sau hơn là trên cản va như ở phiên bản cũ.

Một bức ảnh nội thất cũng cho thấy sự khác biệt, mặc dù là rất nhỏ. Cửa gió điều hoà trung tâm có hình dáng hơi khác và các trang trí nội thất cũng có màu xanh nhạt để phù hợp với ngoại thất của chiếc xe này.

Màn hình trung tâm có vẻ như không có thay đổi gì lớn so với phiên bản cũ ngoại trừ phần mềm được cập nhật.

Đối với động cơ, tuỳ vào từng thị trường mà Hyundai i20 hiện tại được trang bị với các động cơ xăng bao gồm: động cơ 1.0L 3 xi-lanh, động cơ 1.2L 4 xi-lanh, động cơ 1.25L 4 xi-lanh và hai phiên bản động cơ dầu: 1.1L và 1.4L. Rất có khả năng những động cơ này sẽ được tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất.

Hyundai i20 facelift đã được thử nghiệm ít nhất 9 tháng gần đây, do đó dự đoán nó sẽ được ra mắt công chúng trong vòng 6 tháng tới, rất có khả năng là một sự kiện lớn như Paris Auto Show 2018.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng