+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai i30 N mới có giá khởi điểm chỉ 768 triệu VNĐ, rẻ hơn đối thủ VW Go

Cập nhật: 22:08 26/09/2017

Hyundai Anh Quốc đã công bố chi tiết về giá cả và các biến thể của chiếc hatchback i30 N hoàn toàn mới.

Doanh số của Hyundai i30 N mới tại Anh sẽ chính thức được khởi động vào ngày 14/1/2018 với hai mức công suất khác nhau: phiên bản 247 mã lực và biến thể Performance mạnh mẽ hơn với 271 mã lực.

i30 N cơ sở sẽ có giá bán khởi điểm từ 24.995 bảng Anh (~ 768 triệu VNĐ), trong khi Performance có giá bán bắt đầu từ 27.995 bảng Anh (tương đương 861 triệu VNĐ).

So sánh về cả hiệu suất và giá bán, Hyundai i30 N vượt trội hơn đáng kể so với đối thủ VW Golf GTI (227 mã lực có giá 28.320 bảng Anh, tương đương 871 triệu VNĐ và GTI Performance có giá 29.680 bảng Anh, tương đương 913 triệu VNĐ).

Các tính năng tiêu chuẩn của i30 N cơ sở gồm có bánh xe hợp kim 18 inch, bọc trong lốp Michelin Pilot Super Sport, hệ thống treo kiểm soát điện tử, đèn pha và đèn hậu LED, hệ thống điều khiển hành trình thông minh và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Android Auto và Apple Car Play.

Bên cạnh việc gia tăng mã lực, phiên bản Performance còn được bổ sung thêm nhiều trang bị nâng cấp hơn so với cơ sở, như la-zăng hợp kim 19 inch với lốp Pirelli P-Zero, bộ vi sai chống trượt giới hạn điện tử, các phanh lớn hơn, ghế bọc da thường và da lộn, hệ thống ống xả chủ động cùng nhiều tính năng khác nữa.

Chiếc hatchback mới của hãng xe Hàn Quốc cũng nhận được các tính năng của dòng N hiệu suất trong hệ thống thông tin giải trí của nó, bao gồm hiển thị chế độ lái xe, hệ thống treo, thiết lập hộp số và bộ hẹn giờ...

Ngoài ra, chiếc xe cũng nhận được khởi động và đèn báo Shift Timing Light (báo thời điểm sang số tốt nhất) trên cả hai phiên bản sức mạnh của i30 N.

           

Biến thể cơ sở 247 mã lực có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,4 giây, và phiên bản Performance với 271 mã lực có thể hoàn thành công việc tương tự trong 6,1 giây. Cả hai biến thể đều có vận tốc tối đa 249 km/h.

Ông Tony Whitehorn, Chủ tịch kiêm Giám đốc của Hyundai Anh chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng về sự xuất hiện của mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên của Hyundai dưới hình thức là dòng xe N.

Cùng với giá trị to lớn mà khách hàng mong đợi, i30 N cung cấp các công nghệ tiên tiến và khả năng tùy biến cao dành cho lái xe - điều đó có nghĩa là nó có thể vừa là một chiếc xe đi lại thường xuyên, thoải mái, nhưng cũng có thể nhanh nhẹn và mạnh mẽ như một chiếc xe đua."

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng