+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner 2018 máy dầu, hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018

Cập nhật: 10:35 26/09/2017

Theo nguồn tin từ các đại lý Toyota, Fortuner 2018 phiên bản máy dầu hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2018 với giá bán từ 1-1,3 tỷ đồng tùy phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, hiện tại Toyota Fortuner đang được bán ra với 3 phiên bản gồm: máy dầu số sàn, máy xăng số tự động 1 cầu và máy xăng số tự động 2 cầu. Trong đó, theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) phiên bản máy dầu là phiên bản được khách hàng ưa chuộng nhất, chiếm trên một nửa doanh số Fortuner tại Việt Nam tính đến hết tháng 8/2017. Dựa trên xu hướng tiêu dùng của thị trường, việc Toyota đưa phiên bản máy dầu, hộp số tự động về phân phối tại Việt Nam là điều dễ hiểu.

Điều này có nghĩa là mẫu Toyota Fortuner 2018 sẽ được nhập về như thông tin là mẫu Fortuner máy dầu, hộp số tự động đầu tiên tại Việt Nam.

Mẫu xe này được nhập khẩu từ Indonesia, mặc dù chưa chính thức đưa ra giá bán nhưng một số đại lý tại Việt Nam đã nhận đặt hàng trước. Một số trang bị trên Toyota Fortuner 2018 phiên bản máy đầu, hộp số tự động cũng bị lộ thông qua những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy so với bản số sàn thì bản trang bị số tự động sang trọng hơn. Xe sử dụng nhiều chất liệu da, mạ chrome, trang bị lẫy chuyển số ở cần số. Các chi tiết ở khu điều khiển cũng bọc da, trang bị nhựa mềm, mạ bạc, ốp gỗ... Ghế cũng chuyển từ nỉ sang da và được chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm những tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng