+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Palisade chênh giá từ 10-20 triệu cho xuất giao ngay ở một số đại lý

Cập nhật: 20:41 10/10/2023
Trong khi Tucson, Santa Fe chạy đua giảm giá thì "đàn anh" Hyundai Palisade lại tự tin "ngược lối". Được biết, khách mua mẫu SUV cỡ E này phải chi thêm tiền chênh từ 10 - 20 triệu đồng để được giao xe sớm.
 
 
 
Nguồn cung Hyundai Palisade vẫn chưa được khơi thông dù xe đã ra mắt thị trường gần 1 tháng. Theo nguồn tin nội bộ, Hyundai Palisade đầu tiên sẽ có mặt tại đại lý vào cuối tháng này.
 
Hiện tại, một lượng nhỏ xe Hyundai Palisade đã được bàn giao cho đại lý song chưa thể đáp ứng hết nhu cầu thị trường. Khách hàng muốn được giao xe sớm phải chi khoản chênh từ 10-20 triệu đồng và phải tìm đến những đại lý có mối quan hệ ngoại giao tốt mới được đáp ứng.
 
Hyundai Palisade chênh giá từ 10-20 triệu cho xuất giao ngay ở một số đại lý.
 
Tại Việt Nam, bảng giá xe Hyundai Palisade (đã bao gồm thuế VAT) mang đến cho người dùng 4 lựa chọn gồm: phiên bản Exclusive 7 chỗ giá 1,469 tỷ đồng; Exclusive 6 chỗ giá 1,479 tỷ đồng; Prestige 7 chỗ giá 1,559 tỷ đồng và Prestige 6 chỗ giá 1,589 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với đối thủ Ford Explorer (giá 2,439 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (giá 2,499 tỷ đồng).
 
Định giá thấp nhất phân khúc giúp Hyundai Palisade giành được lợi thế cạnh tranh, đồng thời có thể "lấn sân" phân khúc dưới, tranh khách với Ford Everest, Toyota Fortuner, thậm chí là "đàn em" Hyundai Santa Fe và KIA Sorento.
 
Hyundai Palisade có kích thước tổng thể 4.995 x 1.975 x 1.750 mm, tương ứng dài x rộng x cao và chiều dài cơ sở đạt 2.900 mm. Thông số này mang đến một ngoại hình vạm vỡ, cao to không thua kém các đối thủ cùng phân khúc. Ngoại thất của xe đã có sự tinh chỉnh, tạo cảm giác cao cấp, sang trọng hơn các biến thể từng xuất hiện tại Việt Nam trước đây. Palisade được bán với 2 phiên bản Exclusive và Prestige, được phân biệt bởi bộ mâm 18 inch và 20 inch.
 
Nội thất bản Prestige sử dụng tông màu đen kết hợp với da ghế màu đỏ, trần bọc da lộn Alcantara. Bản Exlcusive chỉ sử dụng màu đen cho nội thất. Không gian nội thất rộng rãi. Các chi tiết nổi bật gồm cửa gió điều hòa ẩn tại bảng táp-lô, da Nappa, các chi tiết kim loại và ốp gỗ sang trọng. Phiên bản 7 chỗ của Palisade có 2 ghế chỉnh tay thiết kế dạng "thương gia".
 
 
Thiết kế nội thất xe Hyundai Palisade.
 
Những trang bị tiêu chuẩn có mặt trên xe gồm: ghế lái chỉnh điện 12 hướng (chế độ sưởi/làm mát, nhớ vị trí), hàng ghế thứ hai có sưởi/làm mát (chỉ có trên phiên bản 7 chỗ), ghế phụ chỉnh điện 8 hướng (chế độ sưởi/làm mát), hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời cỡ lớn, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, sạc không dây cho điện thoại thông minh 15 watt, màn hình giải trí có thể chia đôi, màn hình HUD 2,6 inch độ phân giải lớn.
 
Trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống phanh đa va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ tránh va chạm trước với phương tiện hoặc người đi bộ, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha tự động thích ứng,...
 
Xe sử dụng động cơ dầu R 2.2L, sản sinh công suất cực đại 200 mã lực tại tốc độ tua máy 3.800 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 440 Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng