+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe 2019 nhận phản hồi tích cực

Cập nhật: 22:37 13/03/2018

Khi thiết kế Santa Fe thế hệ mới, Hyundai quyết định góc cạch hoá phong cách từ đầu đến cuối với lưới tản nhiệt kiểu đa tầng và cụm đèn pha LED tỏ vẻ “nghiêm nghị”. Và chính những thay đổi này khiến Santa Fe 2019 nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn.

Cả tờ CarsGuide và CarAdvice đều nhận xét thế hệ mới của Santa Fe đã có sự “lột xác” so với người tiền nhiệm.

Santa Fe 2019 nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông.

Cụ thể, biên tập viên Matt Campbell của tờ CarsGuide đánh giá những cải tiến đáng chú ý của Santa Fe 2019 như hộp số tự động 8 cấp, động cơ máy dầu 2.0L, công suất 186 mã lực, mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Tuy nhiên, trên hết là nội thất với vật liệu chất lượng cao, tính năng công nghệ ấn tượng (cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD…) và gói an toàn chủ động.

Trong khi đó, biên tập viên Mike Costello đến từ CarAdvice cũng cùng chung quan điểm khi nhận xét Santa Fe thế hệ mới “tốt hơn đời trước ở hầu hết mọi khía cạnh”. Mike đặc biệt thích thú với bản đầu bảng mang đến cảm giác sang trọng mặc dù vẫn cần mức giá chi tiết ở thị trường Mỹ và châu Âu mới có thể khẳng định giá trị của Santa Fe 2019.

Santa Fe 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 22/2 vừa qua và hiện đang xuất hiện trên sân khấu triển lãm Geneva 2018. Xe có giá bán từ 26.179 USD tại thị trường quê nhà.

Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng