+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes G-Class 2019 "điển trai" hơn nhờ gói ngoại thất thép không gỉ đặc biệt

Cập nhật: 14:47 13/03/2018

Nếu bạn cho rằng diện mạo của Mercedes G-Class 2019 không có nhiều bứt phá, hãy chọn mua gói nâng cấp thép không gỉ từ chính thương hiệu "ngôi sao ba cánh" để làm nên điều tuyệt vời cho chiếc xe off-road của mình.

Chương trình điều chỉnh thân xe đặc biệt này đã tăng cường thêm mức độ tương phản vừa đủ đối với bên ngoài của G-Class thế hệ mới, mà vẫn duy trì được phong cách truyền thống của cỗ xe off-road biểu tượng thế giới.

Gói tùy chỉnh này vốn là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Mercedes-AMG G63 và giờ nó là tùy chọn bổ sung đối với các biến thể còn lại của G-Class mới.

Gói nâng cấp này sẽ thêm một loạt tính năng làm từ thép không gỉ mới cho chiếc xe, bao gồm các ngưỡng cửa, vòm bánh xe loe rộng với hình ngôi sao ba cánh 3D, vỏ bọc lốp xe dự phòng, bảo vệ các ngưỡng cửa và một sọc cửa bảo vệ đặc biệt.

Stainless Steel Package cũng có thể kết hợp cùng gói tùy chọn Night Package giúp chiếc G-Class thế hệ mới hoàn toàn nổi bật hơn so với những chiếc xe khác khi cùng xuất hiện trên đường.

Theo kế hoạch, Mercedes G-Class 2019 sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018, ban đầu các khách hàng Mỹ sẽ chỉ có thể mua G-Class với phiên bản G500 sở hữu động cơ Biturbo 4.0 lít.

Khối động cơ này sản sinh ra công suất 416 mã lực và 610Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với ba khóa vi sai giúp tài xế kiểm soát xe tốt hơn.

Khoang cabin của G500 sẽ giống như những biến thể còn lại, trong đó có hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với màn hình 12,3 inch. Tùy chọn là trang bị hai màn hình với màn hình hiển thị kỹ thuật số cỡ lớn.

Hiện tại, hãng xe Đức vẫn chưa công bố giá bán của G-Class 2019 cũng như gói tùy chọn ngoại thất Stainless Steel Package hoàn toàn mới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng