+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe 2024 về Việt Nam có thể sẽ rất đắt: Giá cao vượt đời cũ

Cập nhật: 20:11 25/01/2024
Hyundai Bắc Mỹ vừa công bố biểu giá Santa Fe đời mới tại khu vực này với biểu giá khá 'chát' so với thế hệ cũ.
 
Trong những ngày cuối tháng 1/2024, Hyundai Bắc Mỹ đã công bố biểu giá chi tiết cho thế hệ Santa Fe mới nhất. Dòng SUV cỡ trung này, do mặc định sử dụng 3 hàng ghế và động cơ tăng áp tại Mỹ, nay có giá khởi điểm cao hơn rất nhiều.
 
Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Santa Fe đời mới được công bố ở mức 35.345 USD (869,6 triệu đồng). Con số này cao hơn trước kia tới 5.260 USD (129,4 triệu đồng).
 
 
Với động cơ mặc định 2.5L tăng áp 277 mã lực, Hyundai Santa Fe đời mới đã tăng giá 15% so với thế hệ cũ. Ảnh: Car and Driver
 
Trong khi đó, bản cao nhất của xe là Calligraphy có giá khởi điểm 47.895 USD (1,18 tỷ đồng), tăng lên xấp xỉ 50.000 USD nếu bổ sung tùy chọn dẫn động 2 cầu cao cấp trị giá 1.800 USD.
 
Chỉ duy nhất một cấu hình xe vượt ngưỡng 50.000 USD mặc định là bản hybrid Calligraphy đi kèm dẫn động 2 cầu (50.195 USD - 1,23 tỷ đồng). Tạm thời bản này chưa được công bố hiệu suất nhiên liệu nhưng mức kỳ vọng trung bình rơi vào khoảng 7,13 lít/100 km.
 
 
Từ khi lên đời, Hyundai Santa Fe đã rất được người dùng toàn cầu chú ý vì thiết kế hoàn toàn mới. Ảnh: Car and Driver
 
Với mức giá tăng cao như vậy tại Mỹ, Hyundai Santa Fe 2024 khi về Việt Nam sẽ khó có thể có giá tương đương đời hiện tại được. Khả năng mẫu mới này về Việt Nam là rất cao, vì đây là một trong những xe chủ lực của hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam.
 
Thế hệ mới nhất của Hyundai Santa Fe đã gây chú ý lớn từ khi ra mắt lần đầu trong năm 2023. Thay đổi lớn nhất của Hyundai Santa Fe đời mới với những người tiền nhiệm là ngoại thất đầy phong cách. Phong cách của Hyundai Santa Fe trở về dạng vuông vắn như đời đầu với bộ khung gây liên tưởng tới Lexus GX đời mới nhất hay Range Rover.
 
Không chỉ có tác dụng mang lại cá tính mới cho Santa Fe, bộ khung vuông vắn còn giúp tối ưu không gian bên trong cabin. Cửa sổ lớn và vuông vắn hơn cũng mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho hành khách ngồi trong xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng