+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Staria 2021 lên kệ với giá 1,26 tỷ đồng

Cập nhật: 13:47 09/06/2021
Hyundai Staria 2021 tại Philippines có giá gần bằng Toyota Alphard.
 
 
Hyundai Staria 2021 lên lệ với giá 1,26 tỷ đồng. (Nguồn ảnh: Autoindustriya)
 
Theo tin tức ô tô, chỉ mới vài tháng kể từ khi Hyundai Staria hoàn toàn mới ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc nhưng hiện tại xe đã cập bến Philippines.
 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải xe do nhà phân phối Hyundai Asia Resources Inc. (HARI) bán chính thức. Thay vào đó, Hyundai Staria 2021 mới xuất hiện tại Philippines được nhập khẩu tư nhân bởi đại lý không chính thức.
 
Hyundai Staria 2021 thông quan Philippines theo đường nhập khẩu tư nhân. (Nguồn ảnh: Autoindustriya)
 
Một trong những điều gây ngạc nhiên của model xe Hyundai Staria 2021 mới nhập khẩu tư nhân tại Philippines chính là giá cả. Theo đại lý, mẫu xe hơi mới có giá khởi điểm 2,6 triệu PHP (tương đương 1,26 tỷ đồng). Thêm vào đó, biến thể đầu bảng thậm chí còn có giá lên tới 3,4 triệu PHP (1,64 tỷ đồng).
 
Hyundai Staria 2021 tại Philippines có giá khá "chát" và chưa rõ ràng về dịch vụ hậu mãi. (Nguồn ảnh: Autoindustriya)
 
Nhìn chung, mẫu xe van Hyundai Staria 2021 mới tại Philippines đắt hơn rất nhiều so với Toyota Super Grandia Elite và thậm chí là giá gần bằng Toyota Alphard tại đây. Đáng chú ý, Staria được xem là người kế nhiệm của Hyundai Starex vốn đã là mẫu xe khá đắt tiền ngay cả khi mua từ các đại lý chính hãng. Hiện tại, Starex có giá khởi điểm 2,225 triệu PHP (1,1 tỷ đồng).
 
Với tư cách là mẫu xe hoàn toàn mới, Hyundai Staria 2021 sở hữu thiết kế mới mang tính tương lai ở ngoại thất và nội thất ngập tràn công nghệ mới. Được biết, xe có trang bị ghế khác biệt đối với biến thể đầu bảng và cuối bảng. Về hệ thống truyền động, tất cả các biến thể đều chạy bằng động cơ diesel.
 
Hyundai Staria 2021 đời mới cực kỳ hiện đại. (Nguồn ảnh: Autoindustriya)
 
Hiện tại, Hyundai Staria 2021 mới được bán ra theo dạng không chính thức tại Philippines nên khách hàng có thể lo lắng về chế độ bảo hành hoặc dịch vụ. Bên cạnh đó, nhiên liệu cũng là vấn đề cần quan tâm.
 
Cụ thể, phiên bản bán ra không chính thức là xe dành cho thị trường Hàn Quốc nên có thể lắp động cơ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Trong khi đó, thị trường Philippines hiện mới chỉ áp dụng tiêu chuẩn Euro 4.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng