+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu D-Max 2011 cho tín đồ offroad

Cập nhật: 09:41 23/09/2011

Từng được kiểm chứng khả năng đi địa hình ở cuộc thi VOC 2011 tổ chức tại Hà Nội, D-Max One đã giành vị trí thứ 4 đồng thời được chọn làm xe cứu hộ trong cuộc thi này.

 

Mẫu xe Isuzu D-Max 2011 được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan – trung tâm sản xuất xe bán tải của thế giới. Động cơ trên xe D-Max 2011 vẫn là loại 3 lít Turbo Diesel Intercooler phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử (Super commorail) với công suất cực đại 136 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 280Nm tại vòng tua 1.200-1.300 vòng/phút.

 

Nội thất bên trong xe Isuzu D-Max.

 

Giới offroad chú ý hơn cả là phiên bản 2 cầu sử dụng số sàn của xe. Sự khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất khi nổ máy chính là hệ thống cách âm, ở chế độ garanty, tiếng động cơ vọng vào cabin là rất ít. Cảm giác lái trên D-Max 2011 cũng là một điều mới mẻ so với phiên bản trước đó, tay lái đầm chắc và chính xác trong từng khúc cua.

 

Isuzu D-Max vẫn luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên đối với những tín đồ của môn thể thao địa hình khắc nghiệt.

 

Đối với những cung đường offroad cơ bản như vượt đồi cát, xe dễ dàng vượt qua mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Isuzu D-Max 2011 thích hợp cho những cá nhân và gia đình cá tính, đam mê thử thách, khám phá những cung đường mới lạ . Với khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, Isuzu D-Max tự tin là chiếc xe đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu, dù cho nơi ấy không có…đường nhựa.

Trong tháng 9, khách hàng mua xe D-Max sẽ nhận được gói quà tặng giá trị bao gồm phụ kiện và phiếu dầu Flexicard. Trị giá khuyến mãi lên đến 41 triệu đồng tùy theo từng dòng xe. Tham khảo www.isuzu-vietnam.com.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng