+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu D-Max sắp có bản mới: Đấu Ford Ranger Raptor bằng máy 3.0L 188 mã lực

Cập nhật: 20:35 18/07/2024
Một phiên bản off-road có tên Isuzu D-Max Blade đang hoàn thiện công đoạn phát triển để sớm chào sân đối đầu Ford Ranger Raptor.
 
Một phiên bản off-road của bán tải Isuzu D-Max đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để có thể ra mắt đấu Ford Ranger Raptor. Có tên Isuzu D-Max Blade, xe do Walkinshaw Automotive Group - bên đứng sau hãng tùy biến danh tiếng Holden Special Vehicles hỗ trợ Isuzu phát triển.
 
Hiện tại, Isuzu D-Max Blade chưa để lộ bất cứ hình ảnh nào và cũng chưa có thông tin chính hãng. Tuy vậy, văn bản rò rỉ từ các bên liên quan cho thấy Isuzu D-Max Blade sở hữu mâm, lốp, giảm xóc và thiết kế nội/ngoại thất mới. Nhờ mâm/lốp và hệ thống treo mới, khoảng sáng gầm xe tăng 26,5 mm trước và 29 mm sau.
 
 
Isuzu D-Max đã và đang là hiện tượng doanh số tại một số nước Đông Nam Á và Úc sau khi thế hệ mới được đón nhận cực tốt. Ảnh: Drive
 
Về thiết kế, Isuzu D-Max Blade sở hữu vòm bánh mới, thanh thể thao tại bồn sau, đèn phanh được chuyển về trung tâm phía sau đồng thời khung bảo vệ xuất hiện tại cản trước/sau.
 
Đáng tiếc là những thông tin về hệ truyền động không được đề cập, đồng nghĩa khả năng xe vẫn dùng một trong những động cơ mặc định. Bản khả dĩ nhất để sử dụng trên Isuzu D-Max Blade là loại diesel 3.0L tăng áp 188 mã lực/450Nm.
 
Thời điểm Isuzu D-Max Blade ra mắt được dự đoán là trong 12 tháng tới.
 
 
Trong năm 2025, Isuzu D-Max sẽ đón nhận cả phiên bản off-road lẫn phiên bản thuần điện hoàn toàn mới. Ảnh: Drive
 
Isuzu D-Max từ đầu thập kỷ này đã trở thành hiện tượng trong làng xe bán tải cỡ trung tại châu Á nhờ thế hệ mới được giới thiệu tới người tiêu dùng khu vực. Dòng tên này vượt qua Toyota Hilux trong 2 năm liên tiếp để thống trị thị trường xe Thái Lan.
 
Tuy vậy, không phải ở đâu trong Đông Nam Á Isuzu D-Max cũng thành công. Tại Việt Nam, xe chỉ bán được 519 xe trong cả năm 2023 - con số thua hàng trăm lần so với mức 115.499 mà dòng bán tải Nhật đạt được tại Thái Lan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng