+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu mu-X 2025 ra mắt: Thêm bản thể thao, bổ sung công nghệ ADAS

Cập nhật: 18:32 14/06/2024
Phiên bản cập nhật lớn của SUV Isuzu mu-X vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan.
 
Sau chưa đầy một tuần từ thời điểm nhá hàng, phiên bản 2025 của SUV Isuzu mu-X đã chính thức chào sân tại Thái Lan.
 
Theo xác nhận từ phía Isuzu Thái Lan, thay đổi trên phiên bản Isuzu mu-X 2025 khá đáng kể. Đầu tiên, xe có thêm hẳn bản RS giả thể thao với một số linh kiện ngoài cá tính hơn.
 
Tiếp đến, thiết kế phiên bản thường cũng đã được Isuzu cải tiến. Tại đầu xe mới xuất hiện ca pô cải tiến, đèn pha LED 2 tia mới đặt 2 bên tản nhiệt cũng đã qua sửa đổi. Cản trước bên dưới cũng đã được làm lại khiến tổng thể mũi xe khác biệt hơn khá rõ ràng.
 
 
Không như tại Việt Nam, Isuzu mu-X có vị thế khá lớn tại Thái Lan khi từng cùng đua doanh số nhóm đầu với Toyota Fortuner nhưng giờ đã hụt hơi và chấp nhận xếp sau. Ảnh: Autolifethailand
 
Lùi về phía sau, giao diện mâm mặc định của Isuzu mu-X 2025 cũng đã được thay mới, đồng thời các tùy chọn mâm hợp kim 18 inch lẫn 20 inch đều được làm lại. Cuối cùng, khu vực đuôi xe sử dụng cửa hậu xe được làm lại với logo Isuzu nhỏ hơn, cụm đèn hậu mới sở hữu đèn phanh dài hơn và cản sau/cánh gió mới.
 
Chuyển hướng vào cabin Isuzu mu-X 2025, khu vực này giờ sử dụng màn cảm ứng trung tâm 9 inch mới hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Cụm đồng hồ truyền thống trước mặt người lái đã được thay bằng đồng hồ kết hợp màn hình màu TFT 7 inch. 
 
Toàn bộ cổng USB được nâng cấp lên chuẩn Type C. Cụm điều khiển trung tâm đổi thiết kế, bổ sung đèn nền đồng thời được thay chất liệu bọc mềm.
 
 
Nội thất Isuzu mu-X mới không chỉ hiện đại hơn mà chất liệu cũng đã được cải thiện tiện nghi hơn. Ảnh: Autolifethailand
 
Hệ thống camera 360 độ toàn cảnh xuất hiện trên Isuzu mu-X 2025 có thêm góc nhìn dưới gầm. Hệ thống hỗ trợ lái được tăng cường với tổng cộng 2 camera trước, 2 radar và 8 cảm ứng. Hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo/phanh tránh va chạm sau và bám đuôi xe trước được bổ sung.
 
Ở mảng truyền động, Isuzu mu-X 2025 được nâng cấp động cơ từ chuẩn khí thải Euro4 lên Euro5. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn là loại 1.9L diesel 150 mã lực, 350Nm đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp cùng dẫn động 1 cầu. Bản cấp cao là loại 3.0L diesel tăng áp 190 mã lực, 450Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 2 cầu.
 
Giá khởi điểm của Isuzu mu-X 2025 là 1.184.000 baht tương đương 821,7 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đôi chút so với các đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport. Tuy nhiên, nếu về Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng Isuzu mu-X vẫn khó có cơ hội cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng