+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu mu-X được thanh lý với giá thấp hơn 600 triệu đồng so với Toyota Fortuner

Cập nhật: 21:56 22/01/2018

Đã bước sang 2018 nhưng xe Isuzu mu-X lắp ráp 2016 vẫn chưa bán hết. Các đại lý đang thanh lý xe tồn với mức giảm gần 120 triệu đồng.

Khác với một số mẫu xe nhập khẩu đang khan hàng và tăng giá, điển hình là Toyota Fortuner với mức chênh 200 triệu đồng, Isuzu mu-X tiếp tục giảm giá đầu năm mới. Tuy nhiên, đợt khuyến mại này chỉ áp dụng cho lô xe sản xuất 2016, còn xe 2017 vẫn giữ nguyên giá niêm yết.

Cụ thể, Isuzu mu-X bản một cầu, số sàn đang có giá 785 triệu đồng, giảm 114 triệu đồng. Phiên bản mu-X số tự động có giá 850 triệu đồng, giảm 110 triệu đồng. Những chiếc xe này đều có động cơ diesel tiêu chuẩn Euro 2 nhưng theo chia sẻ từ phía đại lý, xe vẫn được đăng kiểm bình thường.

Anh Kỳ, Giám đốc kinh doanh đại lý Isuzu tại Lê Văn Thiêm, cho biết việc đăng kiểm với xe động cơ Euro 4 trở lên chỉ áp dụng với lô xe nhập khẩu từ 2018 trở đi. Lô xe còn tồn không bị ảnh hưởng.

Bảng giá xe Isuzu mu-X sản xuất 2016. Đơn vị: triệu đồng.

So với các đối thủ khác, Isuzu mu-X có phần yếu thế hơn trong thiết kế. Kiểu dáng xe vẫn còn những đường nét của xe bán tải D-Max. Trong khi đó, Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport đã có thiết kế mới hoàn toàn, không mang chút dư âm nào của mẫu xe cùng khung gầm là Toyota Hilux và Mitsubishi Triton.

Nội thất vẫn có thiết kế chất bán tải nhưng điểm cộng là màn hình 7 inch cảm ứng trung tâm, hỗ trợ Apple CarPlay, tích hợp Vietmap, kết hợp thêm màn hình trần xe 10,2 inch cho hàng ghế sau. Việc bố trí màn hình trần tuy có vượt trội hơn các đối thủ nhưng trên thực tế hơi khó nhìn vì đặt cao.

Nội thất xe Isuzu mu-X vẫn mang hơi hướng bán tải. Ảnh: Đại lý Isuzu.

Chưa nhập khẩu được lô xe mới, Isuzu mu-X vẫn được trang bị động cơ dầu tiêu chuẩn khí thải Euro 2. Loại 2,5 lít cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 3 lít có công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, đi cùng hộp số bán tự động 5 cấp.

Trang bị an toàn trên xe mu-X có hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi và chỉ có hai túi khí, kể cả trên bản cao cấp nhất. Điểm yếu lớn của Isuzu mu-X, một mẫu SUV body-on-frame, là chỉ có hệ dẫn động cầu sau.

Isuzu mu-X vẫn cần những nâng cấp để thúc đẩy doanh số. Trong khi Isuzu chỉ bán được 557 xe mu-X trong năm 2017 thì Toyota bán được tới 13.023 xe. Theo thông tin hé lộ từ đại lý, khi hoàn thành được thủ tục nhập khẩu, Isuzu mu-X bản nâng cấp facelift sẽ được đưa về nước.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng