+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Jaguar XJ thế hệ mới hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đặc biệt ấn tượng

Cập nhật: 10:47 29/12/2017

Jaguar XJ đã có mặt trên thị trường khá lâu, vì thế mới đây Giám đốc Thiết kế của Jaguar, ông Ian Callum đã tiết lộ về một phiên bản hoàn toàn mới của XJ trong tương lai gần.

Chia sẻ với Car Magazine, ông Callum cho biết: "Chúng tôi đã trải qua rất nhiều cuộc tranh luận về XJ để đưa ra một biến thể đặc biệt hơn cả. Khi chúng tôi làm việc trên một chiếc XJ tiếp theo, tôi đảm bảo rằng những chiếc XJ mới sẽ có giá trị cao hơn cả, từ chiếc đầu tiên cho tới chiếc cuối cùng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất"

Nhà thiết kế tài năng đã từ chối khi được hỏi về những thông tin khác của XJ tiếp theo, bao gồm cả thời gian ra mắt, tuy nhiên, ông khẳng định rằng Jaguar XJ mới sẽ chưa được công bố trong năm tới - cũng là thời khắc kỷ niệm 50 năm ngày XJ ra đời.

Bên cạnh việc hé lộ các thông tin về XJ mới, ông Ian Callum cho biết thiết kế ô tô của thương hiệu đã đạt được một bước ngoặt vì điện khí hóa và công nghệ tự lái sẽ thay đổi mọi thử chúng ta thường biết về một chiếc ô tô.

Mặc dù sẽ được làm mới với các thay đổi sắp tới, ông Ian Callum cho biết: "Nếu bạn muốn thúc đẩy sự thành công của một chiếc xe bạn cần phải tạo ra những chi tiết cơ thể thu hút tương tự như chiếc Porsche 911. Boxster là một chiếc xe tốt hơn, nhưng đó là về những gì bên ngoài".

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng