+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kết thúc 'Hành trình thú vị' cùng Suzuki Swift

Cập nhật: 08:09 12/09/2014

Giới đam mê xe tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM... đã có cơ hội trải nghiệm mẫu xe đô thị Suzuki Swift trong 2 tháng qua.

 

Những chiếc Swift còn thu hút khách tham quan qua vẻ ngoài khi được khoác những bộ cánh decal biến tấu, tạo nên phong cách độc đáo trên mọi con phố.

 

 

Xe xoay trở khá linh hoạt trong phố, thiết kế cá tính đậm chất châu Âu, tạo cảm giác đầm chắc và tự tin cho người lái khi chạy ở tốc độ cao.

Bên cạnh việc trải nghiệm các tính năng của Swift, chương trình còn là cơ hội để các gia đình gắn kết với nhau qua những chuyến dã ngoại, các em bé được vui chơi cùng bố mẹ, tham gia những trò chơi vui nhộn, thi điều khiển đua xe mô hình hay sáng khoái với các hoạt động biểu diễn hoạt náo của chú hề...

 

 

Vào đêm 30/8 vừa qua, những người thích Swift có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhau trong một không gian thân mật và ấm cúng.

Ông Uto, đại diện Suzuki Việt Nam cho biết, Suzuki nằm trong top 10 nhà sản xuất xe ôtô hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất ôtô lớn ở Nhật Bản nên luôn đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương trình trải nghiệm là cách giúp khách hàng hiểu rõ hơn các sản phẩm của hãng.

 

 

Cũng trong đêm gala, khách tham dự đã bình chọn trực tiếp cho giải "Chiếc xe đẹp nhất" của hành trình. Kết quả giải nhất đã thuộc về anh Trần Ngọc Tiệp, giải nhì thuộc về chị Tạ Ngọc Lan và chị Đỗ Thị Thúy.

Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng