+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách Việt muốn mua Camry 2025 chính hãng phải chờ ít nhất đến cuối năm sau

Cập nhật: 21:26 16/11/2023
Chỉ một ngày sau khi ra mắt toàn cầu tại Bắc Mỹ, Toyota Camry 2025 đã có lịch ra mắt tại Thái Lan.
 
Sau màn ra mắt toàn cầu ngay trước thềm triển lãm Los Angeles 2023, Toyota Camry thế hệ mới sẽ có hành trình vòng quanh thế giới để chào hàng người dùng quốc tế trước khi mở bán.
 
Cụ thể, ngày 17/11, Toyota Camry 2025 sẽ có mặt tại Trung Quốc để tham dự triển lãm Quảng Châu - sự kiện lớn cuối cùng của làng xe Trung Quốc trong năm 2023. Một trong những điểm đến kế tiếp của mẫu sedan này cũng đã được hé lộ là Thái Lan vào tháng 10/2024.
 
 
Toyota Camry đời mới sẽ có mặt tại Đông Nam Á từ tháng 10/2024.
 
Trong khi Toyota Camry 2025 hứa hẹn sẽ mở bán tại Trung Quốc vào đầu năm sau, thì ở Thái Lan, xe sẽ ra mắt và mở bán đồng thời điểm vào tháng 10. Toyota Camry đang bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan, do đó, thời điểm ra mắt khách Việt nhiều khả năng sẽ sau thị trường Thái Lan một vài tháng.
 
Ở thế hệ Toyota Camry mới nhất, thương hiệu chủ quản Nhật không làm mới hoàn toàn xe mà chỉ nâng cấp những gì sẵn có. Tuy là vậy, những thay đổi được thực hiện trên Toyota Camry 2025 vẫn rất quy mô và đủ để thổi sức sống mới vào mẫu sedan cỡ trung.
 
 
Thay đổi đáng chú ý nhất trên Toyota Camry 2025 là việc mẫu sedan này nay thuần túy là xe hybrid. Công nghệ hybrid đã xuất hiện trên cả bản dẫn động cầu trước và 2 cầu thay vì chỉ giới hạn cầu trước trước đây.
 
Ngoại thất Toyota Camry 2025 không mang vóc dáng SUV hóa như nhiều mẫu sedan khác trên thị trường mà giữ bộ khung sedan 3 khoang truyền thống. Tuy vậy, âm hưởng của Crown SUV là vẫn có lên thiết kế Toyota Camry 2025, chẳng hạn như giao diện đầu xe.
 
Tương tự, nội thất Toyota Camry 2025 chịu âm hưởng rất lớn từ mẫu xe trên. Cả 2 khu vực này giờ nhìn rành mạch, hiện đại và hợp thời hơn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng