+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách Việt yêu thích SUV dẫn động 2 cầu, đây là 3 lựa chọn với mức giá rẻ nhất hiện

Cập nhật: 11:05 02/11/2021
Sử dụng một chiếc SUV dẫn động hai cầu nhưng kích thước nhỏ gọn là mong muốn của nhiều khách hàng. Dưới đây đề cập đến 3 mẫu SUV hai cầu giá thấp.
 
Tại thị trường Việt Nam, hệ dẫn động hai cầu hầu như được trang bị trên các dòng SUV cỡ trung đi kèm với giá thành cao hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn một cầu. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại mong muốn tìm kiếm một mẫu SUV cỡ vừa, trang bị dẫn động hai cầu nhưng lại có giá rẻ hơn cho gia đình nhỏ. Hệ dẫn động 2 cầu không chỉ giúp xe vận hành an toàn hơn trong các cung đường có độ bám kém, như đường trơn trượt, mà nó còn đặc biệt đáng giá trong nhiều tình huống đi địa hình. 
 
Nắm được tâm lý đó, một số mẫu SUV cỡ nhỏ được phân phối tại Việt Nam có phiên bản sử dụng dẫn động hai cầu. Dưới đây là 3 mẫu SUV cỡ vừa trang bị dẫn động hai cầu và có mức giá rẻ nhất hiện nay.
 
1.       MG HS 2.0T Trophy – 829 triệu đồng
 
 
 
Chiếc SUV cỡ nhỏ đáp ứng đủ tiêu chí dẫn động hai cầu và mức giá thấp đầu tiên được nhắc đến chính là MG HS 2.0T Trophy. Đây là một mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng C đang có mức giá bán cạnh tranh nhất trong phân khúc hiện nay. Khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền 829 triệu là có thể sở hữu ngay MG HS 2.0T Trophy – phiên bản trang bị đầy đủ "option" nhất.
 
 
 
Sở hữu MG HS 2.0T Trophy, khách hàng sẽ có cơ hội vận hành cỗ máy có dung tích 2.0L tăng áp cho công suất 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép thể thao 6 cấp và hệ dẫn động hai cầu AWD. Xét về sức mạnh của khối động cơ, MG HS 2.0T Trophy có thể sánh ngang với một số mẫu SUV hạng D mạnh mẽ hiện nay và đương nhiên là mẫu xe này cũng đang là mẫu xe mạnh nhất phân khúc. MG HS 2.0T Trophy trang bị 4 chế độ lái bao gồm chế độ Super Sport cho cảm giác lái phấn khích và hấp dẫn hàng đầu hiện nay.
 
2.       Mitsubishi Outlander 2.4 Premium – 1.058 triệu đồng
 
 
 
Mitsubishi Outlander 2.4 Premium không chỉ đáp ứng đủ hai tiêu chí giá rẻ và sử dụng hệ dẫn động hai cầu mà còn trang bị cấu hình 5+2 chỗ ngồi mặc dù chỉ thuộc phân khúc SUV hạng C. Tương tự như các đối thủ khác, khách hàng sẽ phải móc “hầu bao” 1.058 triệu đồng để sở hữu chiếc xe cao cấp nhất của dòng Outlander.
 
 
 
Outlander 2.4 Premium trang bị khối động cơ 2.4L hút khí tự nhiên nên công suất có phần khiêm tốn khi chỉ sản sinh ra công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 222Nm. Xe sử dụng hộp số CVT đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Ngoài ra, Outlander 2.4 Premium tại Việt Nam thuộc thế hệ cũ nên chưa được trang bị nhiều tùy chọn lái như thế hệ mới nhất được ra mắt tại các nước châu Âu, đó cũng là lý do khiến khả năng vận hành của mẫu xe này ở mức vừa đủ và không có nhiều đột phá.
 
3.       Mazda CX-5 2.5 Signature Premium AWD – 1.059 triệu đồng
 
 
 
Mazda CX-5 là cái tên không còn xa lạ khi hiện tại đang là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV hạng C và thường xuyên lọt TOP 10 xe bán chạy nhất hàng tháng. Với phiên bản cao cấp nhất, CX-5 2.5L Signature Premium AWD được trang bị hầu hết “tinh túy” của các dòng xe Mazda đang bán ra tại Việt Nam, bao gồm cả hệ dẫn động hai cầu và cái giá mà khách hàng phải bỏ ra là 1.059 triệu đồng.
 
 
 
Các dòng xe Mazda nói chung và CX-5 nói riêng vẫn trung thành với việc sử dụng khối động cơ hút khí tự nhiên cho các dòng sản phẩm của mình. Chính vì thế nên dù trang bị khối động cơ 2.5L nhưng công suất của CX-5 2.5 Signature Premium AWD chỉ đạt 188 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD.

Nguồn: Sưu tầm

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng