+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rò rỉ ảnh thực tế, có những thay đổi lớn

Cập nhật: 08:09 30/10/2021
Mitsubishi Xpander được dự báo sẽ tiếp tục có những thay đổi về diện mạo trên mô hình 2022 nhằm gia tăng sức cạnh tranh với đối thủ Toyota Avanza hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây
 
 
 
Có vẻ như mẫu xe Mitsubishi Xpander sắp nhận được bản cập nhật cho mô hình 2022. Sau khi Toyota Avanza hoàn toàn mới lộ diện, đến lượt những hình ảnh về mẫu MPV phổ biến của Mitsubishi được ghi lại tại Indonesia với ngoại hình tái thiết kế. Theo trang tin Autonetmagz, những bức ảnh chúng ta thấy ở đây được chụp trong một quảng cáo sắp tới của Xpander.
 
Mặc dù ảnh khá mờ nhưng người xem vẫn có thể nhận thấy một số thay đổi lớn trên mẫu xe mới Mitsubishi Xpander 2022. Đầu tiên, Xpander facelift sẽ có một bộ la-zăng mới với các chấu giống như lưỡi dao. Bên cạnh đó, xe cũng có những thay đổi ở phía trước tuy khó nhận ra hơn một chút. Cụ thể, đèn pha có thiết kế hình chữ T trong khi đèn ban ngày LED đã trở nên dài hơn so với trước đây.
 
 
 
Lưới tản nhiệt vẫn chưa được tiết lộ rõ nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu bộ phận này cũng được sửa đổi để phù hợp với đèn pha và đèn ban ngày đã được tái thiết kế. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mitsubishi Xpander 2022 facelift dường như có cản sau mới trông thể thao hơn.
 
Hình ảnh của nội thất không có sẵn tại thời điểm này. Tuy nhiên, dự kiến Mitsubishi Xpander 2022 facelift sẽ có một số tính năng cập nhật ở trong cabin. Đó có thể là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới, lỗ thông gió điều hòa được thiết kế lại, bọc ghế mới và thậm chí là cổng sạc USB bổ sung.
 
Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Xpander 2022 facelift vẫn giữ nguyên động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên. Hiện tại, với công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, động cơ này vẫn kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
 
Năm 2021 đã sắp kết thúc nhưng theo tin tức mới nhất hãng xe Nhật có thể gây bất ngờ bằng cách ra mắt Mitsubishi Xpander 2022 facelift ngay trong cuối năm nay. Nếu đúng như vậy, mẫu MPV cập nhật có thể sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2022.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng