+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khám phá BMW X4 mới về Việt Nam: Sức hút lớn với tín đồ SUV - Coupe thể thao

Cập nhật: 09:19 27/08/2020
Bước sang phiên bản 2020, BMW X4 vẫn hấp dẫn những tín đồ yêu dòng xe SUV – Coupe thể thao mà BMW gọi là Sports Activity Coupe (SAC), với một loạt nâng cấp tiên phong trong phân khúc.
 
THACO không ngừng làm mới dải sản phẩm của BMW tại thị trường Việt Nam, và mẫu mới nhất là X4 2020. Đây là phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi ở cả ngoại hình, trang bị và tính năng, nhằm tăng sức ép lên một số đối thủ trong cùng phân khúc.
 
 
 
So với phiên bản trước, ngoại hình BMW X4 2020 tại thị trường Việt Nam không còn sử dụng gói trang bị xLine, thay thế bằng gói trang bị thể thao M Sport. Gói trang bị này bao gồm bộ bodykit, mâm, bàn đạp thể thao, vô-lăng thể thao, chìa khoá đều gắn thương hiệu M Sport. Ngoài ra, ốp bệ cửa có logo M và trần xe BMW Individual màu đen Anthracite cũng là những điểm đặc trưng để nhận diện BMW X4 mới.
 
 
 
Đèn phía trước là loại LED thích ứng, tự động tắt/mở thông minh từng vùng ánh sáng dựa vào tín hiệu của camera. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bật chế độ pha, xe sẽ tự phát hiện phương tiện và hạ đèn pha tại đúng vị trí đó để không gây chói mắt cho người đối diện, mà vẫn đảm bảo ánh sáng tại các khu vực còn lại. Kính cách âm cao cấp 2 lớp được sử dụng ở phần kính chắn gió và kính hai bên phía trước. Loại kính này giảm đáng kể tiếng ồn từ gió, môi trường và động cơ, giúp không gian bên trong yên tĩnh và thoải mái.
 
 
 
Khoang cabin nhấn mạnh nhiều hơn vào tính thể thao. Ốp táp-lô làm bằng vật liệu nhôm Rhombicle. Phiên bản mới trang bị tiêu chuẩn hệ thống BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, núm xoay điều khiển iDrive Touch và hệ điều hành BMW 7.0. Màn hình hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, cùng với dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa công suất 464 W, âm-li 9 kênh. Thậm chí, BMW X4 còn có tính năng điều khiển bằng cử chỉ tay Gesture Control, tương tự với những mẫu xe cao cấp như X7, 5-Series hay 7-Series.
 
 
 
Vô-lăng BMW X4 vẫn duy trì kiểu thiết kế thấp, kết hợp cùng ghế ngồi cao tạo tầm quan sát rộng cho người lái. Hãng xe Đức thể hiện sự chăm chút về mặt tiện nghi khi trang bị cho mẫu SAC hệ thống điều hoà động 3 vùng, sưởi và làm mát hàng ghế trước hay công nghệ tạo ion và hương thơm trong nội thất. Công nghệ tạo ion có thể khử mùi, kháng vi khuẩn, bù độ ẩm cho không khí trong xe.
 
Để trải nghiệm lái xe thể thao được trọn vẹn, BMW X4 trang bị khối động cơ xăng TwinPower Turbo 2.0L, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport và hệ dẫn động bốn bánh xDrive, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 8,3 giây, vận tốc tối đa 215 km/h.
 
 
 
Tính thể thao của BMW không chỉ nằm ở khối động cơ. Mẫu xe X4 2020 được thiết kế và tính toán rất kỹ để có tỷ lệ cản gió 0,30 Cd, thấp nhất phân khúc, cùng phân bổ trọng lượng 50:50. Những thông số trên có thể coi là hoàn hảo đối với một mẫu SAC hạng sang cỡ nhỏ như BMW X4. Việc phân bổ trọng lượng 50:50 hoàn hảo giữa cầu trước và cầu sau giúp xe vào cua ổn định, cân bằng và tự nhiên. Ngoài ra, xe còn trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo thích ứng cho phép tuỳ chỉnh độ cứng/mềm và hệ thống lái biến thiên theo tốc độ.
 
BMW X4 đang được THACO phân phối với mức giá từ 2,799 tỷ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng