+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khám phá Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Mỹ

Cập nhật: 15:19 29/03/2018

Hyundai vừa chính thức vén màn mẫu Santa Fe 2019 dành cho thị trường Mỹ, mang đến cho khách tham quan triển lãm New York cơ hội chiêm ngưỡng ngôn ngữ thiết kế mới, nhiều công nghệ và tính năng an toàn.

Đối với phiên bản 2019, model 5 chỗ trước đó được gọi là Santa Fe Sport sẽ đổi thành Santa Fe, còn bản 7 chỗ thành Santa Fe XL.

So với Santa Fe 2019 xuất hiện hồi đầu tháng tại Geneva Motor Show hay trước đó là thị trường quê nhà Hàn Quốc thì phiên bản Mỹ không có khác biệt về diện mạo, vẫn là kiểu thiết kế giống như Kona, lưới tản nhiệt phân tầng, kích thước tổng thể tăng và nội thất ngập tràn công nghệ.

Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Mỹ.

Cụ thể, khoang cabin của Santa Fe 2019 trang bị cụm điều khiển kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái 8.5 inch, hệ thống thông tin giải trí mới và gói công nghệ Hyundai Smart Sense với hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý người lái, kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop & GO, kiểm soát quanh xe với với hướng dẫn đỗ xe, hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau và cảnh báo khoảng cách đỗ.

Những tính năng an toàn khác bao gồm: cảnh báo hành khách phía sau lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe Hyundai. Hệ thống này kiểm soát hàng ghế sau bằng cảm biến siêu âm, và có thể phát hiện chuyển động của trẻ em hay thú cưng, nhắc người lái kiểm tra ghế sau khi ra khỏi xe qua tin nhắn ở màn hình trung tâm. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ rời vị trí an toàn cũng lần đầu trang bị trên xe Hyundai, tạm thời ngăn chặn mở cửa xe khi một phương tiện khác tiến đến từ phía sau. Hệ thống hoạt động thậm chí nếu cửa xe không khoá.

Về khả năng vận hành, khách hàng Mỹ có 3 tuỳ chọn khác nhau gồm: 2.4L 4 xy-lanh thẳng hàng công suất 185 mã lực, mô-men xoắn cực đại 241 Nm; 2.0L tăng áp 4 xy-lanh 235 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260 Nm và 2.2L diesel 190 mã lực, mô-men xoắn 436 Nm.

Không gian nội thất Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Mỹ.

Tất cả đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Với hệ thống dẫn động bốn bánh HTRAC AWD, xe được kiểm soát tốt trong tất cả các điều kiện thời tiết với 3 chế độ Normal, Sport và Smart.

Ngoài ra, nhiều tiện nghi cũng được trang bị cho Santa Fe 2019 như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đế sạc không dây Qi, hệ thống âm thanh Infinity 12 loa 640W với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic và kiểm soát âm lượng thông minh, cùng hệ thống kết nối Blue Link.

Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ bán ra thị trường Mỹ vào mùa hè này.

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng