+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khuyến mãi "khủng" cho khách hàng mua Toyota Vios

Cập nhật: 08:18 11/05/2019
Toyota Vios không chỉ thu hút sự quan tâm của người dùng bằng những giá trị về chất lượng, độ tin cậy và sự bền bỉ mà còn đang có sức hút rất lớn với khách hàng Việt nhờ những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với việc liên tiếp nhận được khuyến mãi, Toyota Vios thậm chí còn chặn đứng giấc mơ “chiếm ngôi” của các mẫu xe đối thủ.
 
Khuyến mãi khủng cho “Vua doanh số”
 
Sau thành công của chương trình khuyến mãi đầu xuân, Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục triển khai chương trình quà tặng mùa hè dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios trong khoảng thời gian từ 4/5-30/6 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong năm nay, TMV thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mẫu sedan hạng B Vios lắp ráp trong nước nhằm củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu phân khúc.
 
Theo đó, trong thời gian từ ngày 4/5/2019 đến hết ngày 30/6/2019, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 01 năm bảo hiểm vật chất và camera lùi. Đối với những khách hàng mua Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng gói quà tặng hấp dẫn là gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD, camera lùi và gói dịch vụ bọc da ghế. Bên cạnh đó, Dịch vụ tài chính Toyota áp dụng ưu đãi lãi suất 3.99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu) dành cho khách hàng vay mua xe Vios.
 
 
 
Thực tế cho thấy Toyota Vios vốn đã có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường. Mẫu xe này được đánh giá rất cao ở tính hiệu quả khi sử dụng. Đây vốn được coi là yếu tố quan trọng nhất cho một mẫu xe hạng B. Tuy nhiên, ở phân khúc này, yếu tố về giá bán hợp lý vẫn được người dùng rất coi trọng. Chính vì vậy, để tăng sức hút với người dùng, Toyota không chỉ “chăm chút” đổi mới cho mẫu xế cưng bằng cách tung ra phiên bản mới Toyota Vios 2018 được coi là màn lột xác toàn diện mà còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.
 
 
 
“Giải mã” sức hút của Toyota Vios
 
Chính thức ra mắt vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung, đồng thời duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt gần 135 nghìn chiếc (tính đến tháng 4/2019).
 
Thành tích ấn tượng trên của Vios chủ yếu đến từ chất lượng, độ tin cậy và sự bền bỉ, vốn là những giá trị cốt lõi làm nên thành công của thương hiệu Toyota. Đáng chú ý, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng Việt, Toyota không ngừng cải tiến mẫu sedan hạng B đắt khách này. Rõ ràng, khu nhu cầu sử dụng một chiếc xe thông minh và an toàn của người dùng ngày càng tăng lên, nếu Vios cứ bảo thủ, không chịu thay đổi sẽ có lúc mẫu xe này bị vượt mặt bởi các đối thủ luôn được cải tiến mạnh mẽ.
 
 
 
Toyota Vios thế hệ mới thu hút người dùng nhờ 4 giá trị nổi bật, bao gồm: thiết kế cảm xúc, nội thất tiện nghi và thoải mái cho cả người lái và hành khách, trang bị an toàn đẳng cấp đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP và khả năng vận hành mượt mà.
 
Bước sang phiên bản 2018, Vios được “lột xác” về ngoại hình, loại bỏ vẻ ngoài có phần già dặn bằng một diện mạo mới thực sự trẻ trung, năng động và thể thao hơn với đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần dưới lưới tản nhiệt trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho đầu xe. Cạnh dưới của mũi xe nhô ra mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính hơn. Có thể thấy, phong cách thiết kế mới này đã giúp Toyota Vios loại bỏ được khoảng cách về “nhan sắc” so với các đối thủ.
 
 
Không chỉ vậy, Vios thế hệ mới còn tiện nghi hơn bao giờ hết nhờ được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại như Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao, đầu DVD kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động và ghế bọc da.
 
Nội thất xe rộng rãi với hàng ghế sau được điều chỉnh phần tựa vai giúp người ngồi thoải mái hơn. Đặc biệt hơn, những khách hàng ưa thích sự tĩnh lặng sẽ không phải lo lắng về tiếng ồn khi lái bởi Toyota Vios 2018 sở hữu hệ thống cách âm đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc, được tăng cường ở nhiều khu vực như xung quanh bảng điều khiển, sàn xe, kính chắn gió và phần lưới tản nhiệt phía trước.
 
Đáng chú ý, Toyota Vios còn đạt giải thưởng an toàn 5 sao của ASEAN NCAP nhờ một loạt các trang bị an toàn tân tiến như hệ thống 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các phiên bản.
 
Thêm một điểm cộng dành cho Toyota Vios 2018 là khả năng vận hành rất mượt. Xe được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i tối ưu hóa thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện lái xe. Công nghệ này mang lại hiệu suất vận hành cao cho động cơ ở mọi địa hình với công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.
 
Hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường. Ngoài ra, bằng cách liên tục theo dõi tốc độ xe, góc đạp chân ga và phanh ở những điều kiện khác nhau, hệ thống CVT thông minh có thể hạn chế những di chuyển không cần thiết và đảm bảo lực truyền động tối ưu, hoặc trong trường hợp cần thiết, phanh động cơ luôn được duy trì.
 
Kết quả cuối cùng, tất cả những sự thay đổi trên đã giúp việc trải nghiệm lái xe Vios thế hệ mới trở nên thú vị, đạt hiệu suất cao hơn bên cạnh việc kế thừa điểm mạnh tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe Toyota.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng