+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Toyota Yaris Hatchback 2020 - Bản sao của Mazda2

Cập nhật: 08:49 09/05/2019
Vài tuần sau khi lộ diện đúng ngày Cá tháng Tư (1/4) khiến không ít người bán tín bán nghi, chiếc Toyota Yaris hatchback 2020 được phát triển dựa trên nền tảng của dòng Mazda2 đã chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York 2019.
 
Toyota và Mazda đã hợp tác phát triển dòng Yaris sedan và bây giờ tiếp tục mở rộng sang dòng hatchback dành cho thị trường Bắc Mỹ. Được phát triển dựa trên nền tảng của dòng Mazda2 nên kiểu dáng thiết kế ngoại thất, hệ thống khung gầm trên Toyota Yaris hatchback 2020 không khác biệt nhiều với mẫu xe đồng hương.
 
 
 
 
 
Khác biệt lớn nhất nằm ở phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, logo đặc trưng của Toyota, đèn pha và cản trước. Trong khi đó, phần đuôi xe có thiết kế tương tự như trên Mazda2. Thậm chí, mâm xe hợp 16 inch cũng được vay mượn từ Mazda2.
 
 
 
Toyota Yaris 2020 có tổng cộng 2 phiên bản là LE và XLE cùng được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
 
 
 
 
Bên trong cabin, Yaris hatchback 2020 được trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Tính năng dạng giọng nói cũng được tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí.
 
 
 
 
 
 
 
Những trang bị tiêu chuẩn nổi bật trên Yaris hatchback 2020 bao gồm camera lùi, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tay nắm cửa mạ crôm, mâm xe hợp kim 16 inch và chụp ống xả mạ crôm. Riêng phiên bản XLE sẽ được sở hữu một số trang bị cao cấp hơn như ghế giả da, vô lăng bọc da, đèn pha LED, cảm biến gạt mưa tự động và điều khiển khí hậu tự động.
 
Yaris 2020 sẽ được mở bán tại Mỹ vào cuối năm nay với giá bán chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ có giá khởi điểm từ khoảng 16.000 USD.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng