+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carens 2025 lần đầu lộ diện chạy thử: Có chi tiết của Sonet

Cập nhật: 19:48 15/05/2024
Bản cập nhật giữa vòng đời của Kia Carens vừa lộ mặt lần đầu tiên tại Ấn Độ.
 
Thế hệ Kia Carens hiện tại ra mắt vào 2021 và cuối 2024 này hoặc chậm hơn một chút là thời điểm phù hợp để xe nâng cấp giữa vòng đời. Kia, theo đúng quy trình, đã bắt đầu thử nghiệm công khai phiên bản trên tại Ấn Độ và để báo giới nước này bắt gặp.
 
Phiên bản thử nghiệm của Kia Carens facelift vẫn được ngụy trang ngoại thất khá kỹ. Thêm vào đó, những hình ảnh chụp lại xe khá mờ (vì di chuyển ở tốc độ cao) càng khiến thiết kế xe khó quan sát. Tuy nhiên, việc thiếu đi cửa sổ trời và đèn pha xuất hiện là loại halogen cho thấy bản chạy thử nằm ở cấp thấp.
 
Tại đầu xe, giao diện đèn trước tách cụm với đèn pha chính đặt dưới và đèn LED ban ngày đặt trên có thể quan sát khá rõ. Đây là giao diện hiện vẫn đang được Kia Carens sử dụng.
 
Hông xe được ngụy trang là một yếu tố khá bất thường vì thông thường các bản facelift chỉ ngụy trang đầu và đuôi - những khu vực hay được thay đổi nhất. Việc Kia làm như trên cho thấy hãng có thể nâng cấp đôi chút giao diện hông Kia Carens 2025.
 
Kia Carens hồi năm ngoái vừa được cập nhật nhẹ về trang bị, tuy nhiên bản facelift hứa hẹn mang tới nhiều đổi mới hơn. Ảnh: Kia
 
Ảnh chụp đuôi xe cho thấy giao diện đèn hậu mới hoàn toàn cùng thanh đèn kết nối chạy giữa giống Sonet/Seltos. Mâm hợp kim 2 tông màu, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, giá chằng đồ gắn trần và ăng ten vây cá mập là một số yếu tố quan sát được khác.
 
Với một phiên bản Kia Carens cấp cao hơn, xe sẽ đổi đèn pha sang đèn LED và bổ sung cửa sổ trời, thậm chí cửa sổ trời toàn cảnh xét tới việc Kia đang chuộng trang bị này hơn.
 
 
Nội thất xe mới có thể tham khảo từ Kia Seltos. Ảnh: Kia
 
Nội thất Kia Carens 2025 dự kiến tương đồng với Seltos mới nhất với 2 màn chung một khung kính hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay không dây. Phanh tay điện tử, bàn sạc điện thoại không dây, ghế thông gió hay máy lọc không khí cũng khả năng cao góp mặt.
 
Mảng an toàn của Kia Carens facelift có thể được cải tiến mạnh xét tới việc xe chỉ được chấm 3 sao bởi Global NCAP hồi tháng 4 vừa qua.
 
Truyền động là mảng duy nhất hứa hẹn không đổi trên Kia Carens facelift khi xe ra mắt vào cuối 2024 hoặc đầu 2025. Tùy thị trường mà Kia Carens hiện tại có các phiên bản xăng 1.4L 138 mã lực/242Nm, 1.5L 113 mã lực/144Nm, 1.5L tăng áp 158 mã lực/253Nm hoặc dầu 1.5L 113 mã lực/250Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng