+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carnival 2022 thêm trang bị tại Thái Lan, khách hàng Việt mong ngóng option

Cập nhật: 06:40 28/09/2021
Nhiều người tiêu dùng trong nước mong rằng những nâng cấp trên Kia Carnival 2022 tại Thái Lan cũng sẽ được áp dụng tại Việt Nam.
 
Kia Carnival (tên gọi mới của Kia Sedona) vừa được nâng cấp tại Thái Lan chỉ sau gần một năm mở bán. Bổ sung trang bị và thay logo là 2 điểm đáng chú ý nhất của phiên bản mới. 
 
Cụ thể, cả hai biến thể 2.2 EX và 2.2 SXL đều được thay logo Kia dạng thiết kế mới ở phần đầu/đuôi xe và trên vô-lăng, nhằm tạo sự đồng bộ với các dòng sản phẩm mới khác. 
 
 
Về mặt trang bị, Carnival 2.2 EX được bổ sung hệ thống sạc không dây và cảm biến gạt mưa. Trong khi đó, phiên bản SXL có thêm đồng hồ tốc độ sau vô-lăng dạng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch thay đổi giao diện tùy theo chế độ lái, cảm biến gạt mưa và hệ thống cảnh báo điểm mù đi kèm chế độ quan sát thông qua màn hình sau vô-lăng khi bật xi-nhan.
 
Màn hình kỹ thuật số và sạc không dây là điểm mới trên Kia Carnival 2022 tại Thái Lan.
 
Các trang bị khác trên Kia Carnival 2022 tại Thái Lan bao gồm vành đa chấu kích thước 18 inch, hệ thống chiếu sáng full LED có khả năng tự động điều chỉnh độ cao, hai cửa sổ trời cho hàng ghế trước và sau, cửa sau trượt điện,... Động cơ vẫn là loại máy dầu, dung tích 2,2 lít tăng áp 4 xy-lanh cho công suất cực đại 202 mã lực và 441 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp
 
Giá bán cũng có sự thay đổi nhẹ với phiên bản SXL khi tăng thêm 36.000 baht (khoảng 24,5 triệu đồng), đưa giá xe lên mức 2,49 triệu baht (tương đương 1,7 tỷ đồng). Còn phiên bản EX vẫn giữ nguyên ở mức 2,14 triệu baht (1,45 tỷ đồng).
 
 
 
Tốc độ ra mắt và cập nhật phiên bản mới của Kia Carnival tại Thái Lan đang khiến nhiều khách hàng Việt Nam thêm phần sốt ruột. Theo dự kiến, mẫu MPV này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới đây. Các đại lý trong nước cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc và dự kiến sẽ có tới 8 phiên bản. Mức giá tạm tính được đưa ra là khoảng từ hơn 1,1 tỷ đến hơn 1,6 tỷ đồng. 
 
Theo một số nguồn tin không chính thức, nhiều khả năng THACO sẽ phân phối cả cấu hình 4 chỗ ngồi, với hàng ghế sau loại dành cho thương gia để phục vụ các tệp khách hàng doanh nhân, người nổi tiếng trong nước.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng