+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carnival 2024 mở bán: Nhiều trang bị như xe sang, thêm động cơ hybrid

Cập nhật: 20:00 07/11/2023
Kia Carnival 2024 mang ngôn ngữ thiết kế mới, đồng thời bổ sung nhiều trang bị, tiện nghi cao cấp.
 
Ngày 7/11, Kia Carnival phiên bản nâng cấp (facelift) chính thức mở bán tại thị trường Hàn Quốc với giá khởi điểm 34,7 triệu won, tương đương 26.170 USD. Trong khi đó, bản cao cấp nhất giá 96,5 triệu won, tương đương 72.790 USD. Xe có 3 tùy chọn chỗ ngồi, gồm bản 4 chỗ, 7 chỗ và 9 chỗ. Hãng nhận đặt hàng tại Hàn Quốc từ ngày mai (8/11).
 
 
Kia Carnival 2024 mở bán với giá bán khởi điểm 26.170 USD tại Hàn Quốc. Ảnh: M Today
 
Thông tin chi tiết các nâng cấp trên Carnival 2024 cũng đã được hãng xe Hàn Quốc công bố. Cụ thể, ngoại hình sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia với đèn pha và đèn hậu đặt dọc, kết hợp một dải đèn LED hướng vào trung tâm. Mặt ca lăng vẫn giữ hình dáng cũ, chỉ thay đổi một chút để hài hòa với cặp đèn pha mới. Cản trước, cản sau và cửa khoang hành lý phía sau được thiết kế mới.
 
Điểm mới bên trong nội thất dễ nhận ra với dải màn hình trên bảng táp-lô, gồm màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí mới cùng tính năng hiển thị thông tin trên kính lái (HUD).
 
Cụm điều chỉnh hệ thống điều hòa mới gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Khu vực cần số cũng được tái thiết kế với cần số núm xoay. Gương chiếu hậu trung tâm dạng kỹ thuật số. Tính năng xác thực bằng dấu vân tay đã xuất hiện trên mẫu xe này.
 
Một số trang bị đáng chú ý khác có thể kể đến ghế lái loại Ergo Motion sử dụng đệm khí, camera hành trình thế hệ thứ 2, chìa khóa kỹ thuật số thế hệ thứ 2 hay thông báo có hành khách ngồi ở hàng ghế sau. Hàng ghế giữa của bản 7 chỗ có tính năng mát-xa và kính cách âm nhiều lớp cho khoang sau. Tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc được nâng cấp lên thế hệ thứ 2.
 
 
 
Các phiên bản limousine có trần xe cao hơn 305 mm so với bản tiêu chuẩn. Bản này trang bị màn hình giải trí 21,5 inch dành cho hàng ghế sau, có tính năng phát wifi và hệ thống rèm che.
 
Bên cạnh tùy chọn động cơ xăng 3.5L và dầu 2.2L hiện có, ở phiên bản mới, Kia Carnival 2024 có thêm tùy chọn động cơ hybrid 1.6L tăng áp, cho tổng công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. Theo công bố của Kia, động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu 14 km/l.
 
Tương tự các mẫu xe hybrid của Kia, Carnival Hybrid cũng có công nghệ E-Ride, với mô-tơ điện tử tạo ra lực quán tính theo hướng ngược lại với hướng chuyển động của xe khi vượt qua gờ giảm tốc nhằm tăng sự thoải mái. Trong khi đó, E-Handling cho phép động cơ điện áp dụng phanh tái tạo để tăng sự ổn định khi vào và ra khỏi góc cua.
 
Cuối cùng, tất cả phiên bản Kia Carnival 2024 đều được trang bị hệ thống treo mới từng là trang bị độc quyền trên bản High Limousine phiên bản cũ. Hệ thống treo này giúp hành khách ngồi sau giảm bớt tình trạng say xe khi đi qua ổ gà hay gờ giảm tốc.
 
Sự yên tĩnh ở bên trong khoang cabin cũng được cải thiện nhờ tăng cường các vật liệu cách âm và hấp thụ âm thanh, cũng như được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn. Một hệ thống khử khuẩn mới trong hệ thống điều hòa cũng được trang bị trên Carnival 2024.
 
 Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng