+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Ceed 2018 hé lộ teaser mới trước thềm ra mắt chính thức tại Geneva

Cập nhật: 09:15 09/02/2018

Kia Ceed 2018 hé lộ teaser mới trước thềm ra mắt chính thức tại Geneva

Tại Triển lãm Geneva 2018 sắp tới, Kia sẽ trình làng Ceed hoàn toàn mới, sau hai thế hệ sử dụng tên có dấu nháy đơn kỳ lạ, cuối cùng chiếc hatchback của Kia cũng nhận được một cái tên tương đối bình thường.

Điều đó không có nghĩa là Kia Ceed mới sẽ bớt thú vị so với chiếc xe cũ, mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tiết lộ một tấm ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed, cho thấy đó sẽ là một chiếc hatchback năng động, với thiết kế vay mượn khá nhiều từ Stinger.

Kia Proceed Concept

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte / Cerato mới được công bố gần đây.

Trước khi hình ảnh teaser của Kia Ceed được phát hành, một nguyên mẫu của Ceed đã bị bắt gặp dưới hình dạng không có ngụy trang. Chiếc xe khi đó sở hữu một nắp ca-pô dài hơn, cửa sổ đơn giản hơn, đèn hậu hình thang mỏng hơn và tấm biển số xe được di chuyển lên cửa hậu thay vì gắn trên thanh cản va như trước.

Kia Proceed Concept

Chiếc hatchback 5 cửa sẽ trở thành một phần trong gia đình Ceed được cập nhật, trong khi phiên bản ba cửa pro_cee’d sẽ bị loại bỏ và sẽ sớm được thay thế bằng một biến thể Shooting Brake gầm thấp có tên Proceed - đã được xem trước bởi Proceed Concept.

Kia Proceed Concept

Proceed tương lai sẽ có cùng vị trí với mẫu Sportswagon truyền thống hơn. Ngoài ra, phạm vi của Kia Ceed cũng sẽ có một mẫu crossover thể thao và tiện ích hơn, được phát triển dựa trên cảm hứng từ Picanto X-Line và phiên bản GT mạnh mẽ hơn.

Kia Proceed Concept

"Chiến binh" Kia Ceed mới được mong đợi sẽ đáp ứng được các yêu cầu khí thải Euro 6 mới nhất, ở tất cả các phiên bản truyền động gồm 3 động cơ xăng - tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh, 1,6 lít 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, MPI 1,4 lít; và 2 động cơ dầu diesel tăng áp - CRDi 1.4 và 1.6 lít.

Kia Proceed Concept

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng