+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus RX 450hL sẽ đến tay khách hàng vào tháng 4/2018 với giá từ 1,15 tỷ VNĐ

Cập nhật: 00:50 09/02/2018

Sẽ có mặt tại các đại lý của Lexus ở Mỹ vào tháng 4 năm nay, phiên bản hybrid của Lexus RX ba hàng ghế được bán với giá từ 50.620 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển 995 USD.

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 1.550 USD (~ 35,2 triệu VNĐ) so với phiên bản 350L AWD, với trang bị tiêu chuẩn là khối động cơ xăng V6 3.5 lít kết hợp cùng hai động cơ điện tạo ra tổng công suất 308 mã lực.

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng ghế giữa.

Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của Lexus RX 450hL 2018 bao gồm ghế ngồi bọc da, vô lăng điều chỉnh điện có chức năng ghi nhớ thiết lập trước đó, các gương chiếu hậu tích hợp điện và mở cốp tự động.

Khách hàng cũng có thể chọn mua thêm cho RX 450hL mới với một số tùy chọn bổ sung khác như gói Luxury Package, cung cấp cho xe các la-zăng hợp kim 20 inch với trang trí màu đỏ nổi bật, các ghế ngồi bọc da semi-aniline, các chi tiết làm từ gỗ Gray Sapele, đèn LED nội thất, vô lăng sưởi điện và những tấm rèm che nắng phía sau.

Về công nghệ an toàn, Lexus Safety System+ là trang bị tiêu chuẩn dành cho RX 450hL, hệ thống này bao gồm hỗ trợ chống va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ duy trì làn đường, điều khiển hành trình bằng ra-đa và chùm đèn chiếu sáng thông minh.

Chưa hết, chiếc hybrid thể thao còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến khác như giám sát điểm mù với hỗ trợ đỗ xe trực quan, phanh khẩn cấp tránh va chạm phía sau và cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng