+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia chuẩn bị giới thiệu Soul mui trần

Cập nhật: 16:04 27/08/2012

Hãng xe hơi Hàn Quốc Kia cho biết họ đang phát triển mẫu Soul mui trần và một mẫu hatchback thể thao để cạnh tranh với Volkswagen Gofl GTI.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ông Soon-Nam Lee, giám đốc marketing toàn cầu của Kia tiết lộ rằng hãng đã chuẩn bị những động cơ tăng áp và hoàn thiện hệ thống treo nâng cấp để sẵn sàng tung ra thị trường đối thủ của Golf GTI.

 

Kia Soul'ster 2009

 

Những model mới nhất của Kia là sự đột phá so với các thế hệ trước đó. Hiện tại, hãng xe hơi xứ kim chi đang nghiên cứu mẫu hatchback thể thao dựa trên Cee'd thế hệ kế tiếp, dự kiến ra mắt vào mùa thu tới. Xe được cho sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2,0 lít từng thấy trên Optima. Động cơ này sản sinh công suất 274 mã lực và mô-men xoắn 363Nm.Nếu đúng như vậy thì hẳn người hâm mộ xe Kia sẽ rất thích thú.

Bên cạnh đó, ông Soon-Nam Lee cũng khẳng định, Kia sẽ sản xuất mẫu Soul mui trần vào năm 2014, dựa trên mẫu concept Soul'ster 2009 từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Detroit 2009. Kia Soul là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia và là mẫu xe bán chạy thứ 2 của hãng tại Bắc Mỹ. Trong 7 tháng đầu năm, doanh số bán hàng của Soul đạt 73.698 chiếc, chỉ xếp sau con số 86.475 xe được bán ra của Optima.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng