+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia K3 / Cerato mới lộ diện qua các bản phác thảo chính thức

Cập nhật: 11:19 12/01/2018

Kia đã phát hành các bản phác thảo chính thức của Kia K3 hoàn toàn mới, có vẻ đây sẽ là một chiếc sedan khá tuyệt vời.

K3 là tên gọi ở thị trường nội địa Hàn Quốc dành cho Cerato (tên quốc tế), và đây chính là các bản phác thảo xem trước của Kia Cerato thế hệ mới - nó còn được gọi là Forte ở một số thị trường.

Các hình ảnh này cho thấy tỷ lệ cân xứng của chiếc sedan tương lai, cùng mặt trước mới mẻ mặc dù vẫn giữ lại tấm lưới tản nhiệt trung tâm hình mũi hỗ đặc trưng của thương hiệu - trông có vẻ mỏng hơn một chút.

Ngoài ra, đầu xe cũng nổi bật với đèn pha kiểu cách tích hợp cùng đèn chạy ban ngày LED bốn điểm xung quanh chùm tia chính. Thay vì tích hợp với các lỗ hút gió bên sườn, đèn sương mù được đặt ở hai bên hốc hút gió trung tâm phía dưới cùng.

Với đường dốc mái cong kéo về phía sau, Kia Cerato mang kiểu dáng tích cực hơn. Tương tự như mặt trước, phía sau xe tiếp tục được sở hữu các đơn vị đèn LED đặc biệt.

Một đường crôm mỏng được bổ sung để kết nối khung của các đơn vị chiếu sáng, đuôi xe được hoàn thiện với bộ khuếch tán thể thao phía sau và các lỗ thông hơi giả có nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống phía dưới.

Bên cạnh ngoại thất, bản phác thảo từ Kia cũng cung cấp một cái nhìn thoáng qua về khoang cabin của K3/Cerato/Forte mới, thiết kế bảng điều khiển của chiếc xe mới hoàn toàn không còn giữ lại yếu tố nào từ thế hệ tiền nhiệm.

K3 mới sẽ sở hữu một khoang cabin nhỏ gọn, đẹp mắt khá giống với Mazda hay Honda Accord mới nhất, tuy nhiên, trên thực tế tất cả các mẫu xe này đều có được bảng điều khiển trung tâm được học hỏi rất nhiều từ Audi.

Điều đó có nghĩa là Cerato mới sẽ phù hợp trong dòng sản phẩm hơn so với Kia Cee’d mới - vốn là mẫu xe dành cho thị trường châu Âu trước đây. Dựa vào những hình ảnh của một nguyên mẫu hatchback 5 cửa bị bắt gặp gần đây, có vẻ như cả hai mẫu xe hạng C đều có cùng một mặt tiền và kiểu dáng đèn pha.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng