+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Optima 2019: Nhiều thay đổi quan trọng

Cập nhật: 09:13 31/03/2018

Kia vén màn Optima 2019 tại Hàn Quốc vào tháng 1. Hai tháng sau đó, xe xuất hiện ở Geneva và giờ là trên sân khấu New York Auto Show dành cho thị trường Mỹ.

Optima 2019 có thể không phải là màn trình diện thú vị nhất của Kia ở “thành phố không bao giờ ngủ”, khi nơi đó mẫu sedan đầu bảng K900 có sức hút hơn, nhưng phiên bản này cũng có một vài nâng cấp quan trọng.

Kia Optima 2019.

Bản entry-level LX sở hữu la-zăng hợp kim 16 inch, đèn chiếu sáng ban ngày LED giống Stinger, lưới tản nhiệt màu xám mờ, còn bản S thêm đèn sương mù mới, đèn hậu LED và hệ thống ống xả kép.

Trong khi đó, bản tầm trung EX dùng la-zăng hợp kim 17 inch mới, ghế ngồi bọc da, ghế trước có chức năng sưởi, kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop & Go, cụm đèn hậu LED, ống xả kép, vô-lăng sưởi và đèn nội thất nhiều màu…

Đối với bản SX và SXL thì đèn sương mù LED, vô-lăng thể thao, kiểm soát hành trình thông minh và la-zăng 18 inch là trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng có thể đặt thêm tuỳ chọn ghế ngồi da 2 tông màu đỏ/đen phong cách châu Âu, cửa sổ trời panoramic, hệ thống âm thanh Harman Kardon, UVO với định vị, vô-lăng sưởi, cản trước thể thao với đèn sương mù LED.

Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp cho bản 2019 với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, nhận diện giọng nói.

Ở khía cạnh an toàn, tất cả các phiên bản của Kia Optima 2019 đều trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ tránh va chạm trước, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chú ý người lái, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chuyển làn đường.

Tương tự như phiên bản trước đó, Kia Optima sẽ được sản xuất tại West Point, Georgia (Mỹ) với giá bán công bố cuối năm nay.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng